Bong da

Quốc tế

Brazil triệu tập đội hình: Kaka & Robinho bị loại

Cập nhật: 25/02/2014 11:38 | 0

HLV Luiz Felipe Scolari đã đưa tiền đạo Fred, Jo và thủ thành Jefferson vào danh sách ĐT Braizl. Đáng chú ý, trong đợt triệu tập lần này có sự xuất hiện của tiền vệ Fernandinho sau 2 năm vắng bóng.

Brazil triệu tập đội hình: Kaka & Robinho bị loại
Brazil triệu tập đội hình: Kaka & Robinho bị loại
Tiền đạo Fred của Fluminense đã hồi phục chấn thương để kịp góp mặt trong danh sách ĐT Brazil chuẩn bị tham dự trận giao hữu với Nam Phi ở Johannesburg vào ngày 5/3. Lần gần nhất cầu thủ này được gọi là ở trận Brazil thua Thụy Sỹ 0-1 vào tháng 8 năm ngoái.

Ngoài sự trở lại của Fred, thủ thành Jefferson (Botafogo) và tiền đạo Jo (Atletico Mineiro) cũng có mặt trong lần tập trung này. Bất ngờ lớn nhất là sự xuất hiện của bộ đôi Fernandinho và Rafinha sau thời gian dài không được chú ý. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến phong độ ổn định của họ trong màu áo Man City lẫn Bayern ở mùa giải năm nay, HLV Scolari đã chẳng thể làm ngơ.


Kaka không có mặt ở đợt tập trung lần này

Trong khi đó 2 ngôi sao của Milan là Robinho và Kaka cùng tiền vệ Philippe Coutinho (Liverpool) đều bị Big Phil gạch tên. Trả lời phỏng vấn báo giới, chiến lược gia 65 tuổi này nhấn mạnh, ông sẽ chỉ gọi 19 cầu thủ thay vì triệu tập 23 người như thường lệ. 

Danh sách ĐT Brazil

Thủ môn:
Julio Cesar (QPR), Jefferson (Botafogo).

Hậu vệ: Thiago Silva (Paris Saint-Germain), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Daniel Alves (Barcelona), Rafinha (Bayern Munich), Marcelo (Real Madrid).

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Paulinho (Tottenham); Ramires, Oscar, Willian (cùng của Chelsea).

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Bernard (Shakhtar Donetsk), Hulk (Zenit), Fred (Fluminense), Jo (Atletico Mineiro).


(báo bóng đá)