Bong da

Quốc tế

Del Piero háo hức được thi đấu ở Indian Super League

Cập nhật: 12/10/2014 13:57 | 0

Alessandro Del Piero là một trong những ngôi sao tên tuổi và đáng quan tâm nhất tại giải VĐQG Ấn Độ tới đây (Indian Super League - ISL).

Del Piero háo hức được thi đấu ở Indian Super League
Del Piero háo hức được thi đấu ở Indian Super League
 Anh sẽ thi đấu trong màu áo Delhi Dynamos, CLB sở hữu rất nhiều hảo thủ đến từ châu Âu và Nam Mỹ như Kristof Van Hout, Wim Raymaekers (Bỉ), Morten Skoubo, Mads Junker (Đan Mạch), Stijn Houben, Hans Mulder (Hà Lan), Henrique Dinis (Bồ Đào Nha), Bruno Herrero (Tây Ban Nha), Pavel Elias (Chile) hay Gustavo Marmentini (Brazil).

Dù là người trong cuộc, nhưng Del Piero vẫn tỏ ra ngạc nhiên trước cuộc cách mạng đang diễn ra tại giải VĐQG Ấn Độ. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, anh đánh giá rất cao cuộc cách mạng bóng đá này và cho biết đang nóng lòng bước vào cuộc phiêu lưu tại ISL. 


“Tôi rất phấn khích với những gì diễn ra trong kế hoạch này. ISL chứa đựng một sự kỳ vọng và thích thú vô cùng lớn lao. Và tất nhiên tôi cũng rất tự hào khi được xem là một phần quan trọng trong cuộc cách mạng này”, cựu tiền đạo Juventus và tuyển Italia hào hứng phát biểu.

HLV lừng danh Zico, người sẽ dẫn dắt FC Goa, cũng rất nóng lòng và tỏ ra đầy tham vọng trước ngày khởi tranh ISL. “Mục tiêu của tôi là đưa đội nhà lên ngôi vô địch. Tôi rất lạc quan về nhiệm vụ này”, huyền thoại người Brazil tuyên bố. 


(báo bóng đá)