Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN CHIỀU 10/10: Danny Murphy giã từ bóng đá

Cập nhật: 10/10/2013 18:30 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 18h00 ngày 10/10.

 

Danny Murphy

 

Danny Murphy tuyến bố giã từ sân cỏ
Cựu tiền vệ nổi danh một thời của Liverpool mới đây đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu. Danny Murphy đã có hơn 600 trận ra sân cùng các CLB Crewe, Liverpool, Charlton, Tottenham, Fulham và Blackburn. Trong sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm của mình, Murphy đã có 9 lần khoác áo tuyển Anh. Huyền thoại của Liverpool đã giành được 1 FA Cup, 2 League Cup, 1 Champions League cùng đội bóng áo đỏ.

Bacary Sagna có thể sẽ ra đi vào cuối mùa này
Theo tờ DailyMail, với việc bản hợp đồng với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, Bacary Sagna rất có thể sẽ ra đi để tìm một thử thách mới. Hiện 2 ông lớn nước Pháp là PSG và Monaco đang sẵn sàng trải thảm mời Sagna về.

Van der Sar đề cao tầm quan trọng của De Gea
Cựu thủ môn của Manchester United - Edwin van der Sar vừa lên tiếng đề  cao tầm quan trọng của David de Gea trong chiến tích vô địch Premier League mùa trước của Quỷ đỏ. Mùa giải năm nay, David de Gea vẫn chơi khá tốt và có nhiều pha cản phá ấn tượng.

 

David De Gea


Bonucci hứng thú với cuộc đua ở Serie A
Trung vệ Leonardo Bonucci đang tỏ ra khá hứng thú trước cuộc đua giành chức vô địch ở Serie A mùa giải năm nay. Sau bảy vòng đấu đầu tiên, Serie A đang đứng trước viễn cảnh sẽ xảy ra cuộc chiến tay ba giữa AS Roma, Napoli và Juventus cho danh hiệu vô địch vào cuối mùa.

Xavi: Lahm có thể trở thành một tiền vệ hàng đầu
Tiền vệ Xavi vừa lên tiếng khen ngợi Philipp Lahm với những màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Đức kể từ đầu mùa. Philipp Lahm đang được HLV Pep Guardiola đẩy lên đá như một tiền vệ trung tâm và anh đã hoàn thành rất tốt công việc của mình.

Fabio cân nhắc khả năng rời Man United
Fabio Da Silva vừa lên tiếng cảnh báo rằng anh sẽ rời Manchester United nếu không được thi đấu thường xuyên trong thời gian tới. Fabio mới chỉ thi đấu một trận cho M.U kể từ đầu mùa. Hậu vệ này cũng có kế hoạch hồi hương để chơi cho Fluminense.

 

Fabio Da Silva


Buffon sẽ không đến Real Madrid
Người đại diện của Gianluigi Buffon vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng thủ môn này sẽ đến Real Madrid trong thời gian tới. Buffon vẫn đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới sau khi chuyển đến Juve từ Parma năm 2001 với giá 54 triệu euro.

Con trai là bản hợp đồng đầu tiên của Poyet ở Sunderland
Sau khi được bổ nhiệm làm HLV của Sunderland, nhiệm vụ đầu tiên của HLV Gus Poyet là ký hợp đồng với đứa con trai 18 tuổi Diego Poyet. Anh đang là cầu thủ triển vọng của Charlton và được so sánh với cựu thủ quân Cesc Fabregas của Arsenal.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn