Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 01/11: Pirlo vượt qua kỷ lục của Del Piero

Cập nhật: 01/11/2013 07:51 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 08h00 ngày 01/11.

 

Andrea Pirlo vượt qua Del Piero

 

Pirlo vượt qua kỷ lục của Del Piero
Với bàn thắng ghi được từ chấm đá phạt vào lưới Catania đêm thứ 4, Andrea Pirlo đã vượt qua kỷ lục ghi bàn từ những quả đá phạt của Alessandro Del Piero ở Serie A. Trong top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ những quả đá phạt ở Serie A, hiện chỉ còn Pirlo và Francesco Totti là vẫn đang thi đấu ở giải đấu số một của Italia.

Juventus tự tin có thể giữ chân Pogba
Giám đốc của Bianconeri tự tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng mới của CLB kèm theo mức lương cao hơn, bất chấp lời mời chào hấp dẫn từ những "đại gia" khác. Pogba gia nhập Juventus từ Manchester United trong mùa hè năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bertrand Traore gia nhập Chelsea
Sau khi gây ấn tượng trong thời gian thử việc tại Stamford Bridge, cầu thủ 18 tuổi người Burkina Faso đã được CLB “trọng thưởng” bằng một bản hợp đồng có thời hạn bốn năm rưỡi. Tiền vệ tấn công này từng đưa Burkina Faso lên ngôi vô địch giải U-17 Châu Phi. Anh đã có 10 lần thi đấu cho ĐTQG kể từ khi ra mắt năm 16 tuổi và ghi một bàn thắng.

 

Bertrand Traore cập bến Chelsea


Coutinho có thể góp mặt trong trận gặp Arsenal
Tiền vệ người Brazil đã phải nghỉ thi đấu suốt sáu tuần qua sau khi lên bàn mổ. Tuy nhiên, anh sẽ có mặt trong trận đấu tranh ngôi đầu bảng với Pháo Thủ vào cuối tuần này. Tiền vệ người Brazil đã vắng mặt khoảng sáu tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai mà anh dính phải trong trận hòa 2-2 với Swansea City hồi tháng Chín.

Alonso muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid
Cầu thủ 31 tuổi này đang hi vọng có thể tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sau hơn năm tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương háng. Hợp đồng hiện tại của Alonso sẽ hết hạn vào mùa hè tới và nhiều tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho đang rất muốn đưa anh đến Chelsea.

Kaka đặt mục tiêu dự World Cup 2014
Tiền vệ Kaka của AC Milan cho biết, anh vẫn đang đặt mục tiêu sẽ cùng ĐT Brazil dự World Cup 2014. Kaka lần đầu xuất hiện trong màu áo ĐT Brazil là ở trận đấu với Bolivia năm 2002. Từ đó đến nay, anh đã có 87 lần ra sân cho Selecao và ghi được 29 bàn thắng.

 

Kaka đặt mục tiêu tham dự World Cup


Arshavin chỉ trích cổ động viên Arsenal
Cựu tiền vệ của Arsenal - Andrey Arshavin đã lên tiếng chỉ trích cổ động viên của đội bóng này đã thiếu nhiệt tình khi cổ vũ đội nhà trên sân Emirates khi anh còn thi đấu tại Anh. Andrey Arshavin đã có những khoảng thời gian khó khăn khi khoác áo Arsenal từ năm 2009 đến giữa năm 2013 vừa qua.

Sturridge quay lại chỉ trích Chelsea
Tiền đạo người Anh đang có quãng thời gian tươi đẹp tại Liverpool. Anh khẳng định mình chưa bao giờ có cơ hội để tỏa sáng trong thời gian thi đấu tại Stamford Bridge. Cầu thủ 24 tuổi này chỉ có được 13 bàn thắng sau 63 lần ra sân trong suốt ba năm rưỡi khoác áo The Blues.

Ter Stegen đang đàm phán hợp đồng với Gladbach
Thủ thành trẻ này đã được Barcelona liên hệ. Tuy nhiên, đội ĐKVĐ La Liga nhiều khả năng sẽ chỉ có được anh trong mùa hè năm sau. Cầu thủ người Đức đang được Barcelona liên hệ để đến thay thế Victor Valdes. Ter Stegen năm nay 21 tuổi. Anh còn hợp đồng với đội chủ sân Borussia Park đến hết năm 2015.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn