Bong da

Quốc tế

Lê Tấn Tài – Vua… ăn vặt

Cập nhật: 04/10/2012 13:00 | 0

Trong đội tuyển Việt Nam hiện nay, Tấn Tài không chỉ nổi tiếng bởi sự toàn diện trong lối chơi mà còn vì sức khoẻ vô song của mình. Lý do thật đơn giản, “cu Tèo” rất chăm bồi bổ sức khoẻ cho mình bằng những bữa ăn phụ.

Lê Tấn Tài – Vua… ăn vặt
Lê Tấn Tài – Vua… ăn vặt
>>
>>
>>

Chiều qua, trong khi các đồng đội đang say sưa luyện tập, Tấn Tài được nghỉ ngơi do chấn thương và rất nhanh, tiền vệ đội K.KH kiếm được ngay “lương thảo” để bổ sung năng lượng. Tất cả mọi người đều bất ngờ và không hiểu Tấn Tài làm cách nào mà chỉ sau vài phút “biến mất”, anh xuất hiện với túi hoa quả trên tay.

Kết thúc buổi tập sáng nay, lên ôtô rồi nhưng Tấn Tài vẫn ngó đầu ra để nói với một bác bán đồ ăn dạo rằng: “Bác chạy về khách sạn Angella nhé, cháu mua cho bác ít đồ ăn”. Những đồ ăn yêu thích của Tấn Tài, ngoài hải sản, là những thứ hoa quả tươi ngon và bổ sung vitamin cho cơ thể, rất có lợi cho sức khoẻ.

HLV Hoàng Anh Tuấn, người thầy của Tấn Tài ở K.KH và ĐTVN, tiết lộ: “Tấn Tài sinh hoạt rất chuyên nghiệp nên mới có thể lực tốt như thế. Không bia, không rượu, không thuốc lá đã đành, Tài rất chăm bồi bổ sức khoẻ cho mình bằng hải sản, hoa quả và là… Vua ăn vặt trong đội”.

* Xem thêm:
>>
>>
>> >>
>>


Nguồn bongdaplus.vn