Bong da

Quốc tế

Rio Ferdinand sắp chung chiến tuyến với 2 kẻ thù Terry và Ashley Cole

Cập nhật: 23/10/2015 15:33 | 0

Trung vệ Rio Ferdinand chuẩn bị sát cánh cùng những đồng đội cũ như John Terry, Ashley Cole và David Beckham tham dự trận đấu từ thiện trên sân Old Trafford vào tháng 11 tới.

Rio Ferdinand sắp chung chiến tuyến với 2 kẻ thù Terry và Ashley Cole
Rio Ferdinand sắp chung chiến tuyến với 2 kẻ thù Terry và Ashley Cole
Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi mối quan hệ giữa Rio Ferdinand và John Terry từng rất căng thẳng, khi Terry nhận án treo giò 4 trận do có những lời nói lăng mạ em trai của Rio, Anton Ferdinand trong trận đấu giữa Chelsea và QPR hồi tháng 10/2011.

Không chỉ Terry mâu thuẫn với Ferdinand, ngay cả hậu vệ Ashley Cole cũng có mối quan hệ không tốt khi là người làm chứng cho Terry trong phiên tòa xét xử của LĐBĐ Anh. Ở đó, Cole cho rằng cựu đội trưởng ĐT Anh không dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc với em trai của Rio.

Trong cuốn tự truyện của mình, Ferdinand từng viết: "Ba năm đã trôi qua, tôi vẫn thấy không thể tha thứ hay quên đi nỗi đau mà cậu ta (Terry) mang đến cho gia đình mình". Với Ashley Cole, Ferdinand cho rằng cựu hậu vệ của Chelsea đã phản bội tình bạn giữa 2 người.

Mối quan hệ giữa Ferdinand với Terry và Cole căng thẳng sau vụ việc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand
Mối quan hệ giữa Ferdinand với Terry và Cole căng thẳng sau vụ việc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand

Tuy nhiên, bỏ qua tất cả những hiềm khích, bộ ba này sẽ tái hợp nhau trong thành phần ĐT các ngôi sao Anh và CH Ireland dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Sir Alex Ferguson tham dự trận đấu từ thiện với ĐT các ngôi sao thế giới vào ngày 14/11 tới trên sân Old Trafford. Được biết, đây là trận đấu từ thiện nhằm quyên góp tiền cho quỹ nhi đồng UNICEF.

Ngoài bộ ba kể trên còn có khá nhiều ngôi sao cũng như cựu danh thủ như David Beckham (đội trưởng), Phil Neville, Nicky Butt, Paul Scholes, Ryan Giggs, Michael Owen, Andy Cole, David Seaman, David James, Sol Campbell và Jamie Carragher.

Đội hình các ngôi sao thế giới có sự góp mặt của Zinedine Zidane (đội trưởng), Patrick Vieira, Luis Figo, Ronaldinho, Edwin van der Sar, Ole Gunnar Solskjaer, Dwight Yorke, Fabio Cannavaro và Alessandro Nesta. Cựu HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti sẽ là HLV trưởng.

Đội hình ngôi sao Anh và CH Ireland: David Seaman, David James, Sol Campbell, John Terry, Phil Neville, Rio Ferdinand, Jamie Carragher, Ashley Cole, Nicky Butt, David Beckham (đội trưởng), Paul Scholes, Ryan Giggs, Michael Owen, Andy Cole.

HLV: Sir Alex Ferguson

Đội hình ngôi sao thế giới: Edwin van der Sar, Cafu, Fabio Cannavaro, Alessandro Nesta, Patrick Vieira, Michael Ballack, Massimo Ambrosini, Robert Pires, Luis Figo, Ronaldinho, Zinedine Zidane (đội trưởng), Dwight Yorke, Patrick Kluivert, Ole Gunnar Solskjaer, Landon Donovan.

HLV: Carlo Ancelotti




(báo bóng đá)