Bong da

Quốc tế

Việt Nam thắng đậm, HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa hài lòng

Cập nhật: 26/10/2012 22:30 | 0

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù ĐT Việt Nam đả bại ĐT Lào đến 4 bàn không gỡ.

Việt Nam thắng đậm, HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa hài lòng
Việt Nam thắng đậm, HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa hài lòng
>> Việt Nam 4-0 Lào: Đáng mặt đàn anh

Sự không hài lòng đầu tiên của HLV trưởng Phan Thanh Hùng là  ở hàng thủ. “Hôm nay, ĐT Việt Nam đã kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta vẫn mắc những sai sót đáng kể. Đầu tiên là ở hàng thủ. Các hậu vệ vẫn để xảy ra những lỗi khá sơ đẳng và đơn giản, tạo cơ hội cho ĐT Lào uy hiếp cầu môn đội nhà”, HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ quan điểm.

Cũng có thể cảm nhận được ưu tư của ông Hùng khi những Đình Luật, Âu Văn Hoàn đã mắc những lỗi “chết người”, theo kiểu “cho không biếu không” tiền đạo của ĐT Lào. Đó là lý do buộc BHL ĐT Việt Nam phải tung Gia Từ vào sân ở hiệp 2 để thay thế cho Đình Luật.

Một điểm nữa khiến HLV Phan Thanh Hùng chưa thực sự hài lòng là tính hiệu quả trong lối chơi vẫn chưa cao. Hay nói đúng hơn, các học trò của ông Hùng chưa thực sự triển khai được bóng như ý đồ chơi mà ĐT Việt Nam đang xây dựng. “ĐT Lào chơi khá bị động, nên chúng ta có cơ hội để áp đặt lối chơi. Tuy nhiên, những miếng triển khai lên bóng chưa thực sự tốc độ, nên không tận dụng được triệt để khoảng trống mà ĐT Lào đã lộ ra”, HLV trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, những điểm yếu cơ bản này phải được khắc phục trong thời gian tới.


Nguồn bongdaplus.vn