Bong da

Việt Nam

B.Bình Dương có 'vũ khí bí mật' đón SLNA ở vòng 14

Cập nhật: 01/07/2015 00:02 | 0

Cuối tuần này, màn so tài giữa B.BD và SLNA sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng 14 V.League 2015. Nhà ĐKVĐ B.BD đang chuẩn bị dành tặng các vị khách một bất ngờ trong chuyến hành quân tới đất Thủ lần này.

B.Bình Dương có 'vũ khí bí mật' đón SLNA ở vòng 14
B.Bình Dương có 'vũ khí bí mật' đón SLNA ở vòng 14

Ai cũng biết, các cầu thủ quan trọng trong đội hình B.BD, đặc biệt là các mũi nhọn trên hàng công như Công Vinh, Abass, Trọng Hoàng vốn là những cái tên chẳng còn xa lạ với SLNA. Thậm chí cách thi đấu của Công Vinh, Trọng Hoàng còn được coi là hình mẫu để các cầu thủ trẻ tuổi của SLNA hiện nay mơ ước, học thuộc lòng và noi theo trên hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Hiện tại SLNA đang rất khát chiến thắng khi đã 4 trận liền chỉ hoà và thua. Trong 6 lần đọ sức với B.BD gần nhất, SLNA cũng đều phải nhận thất bại. Vì thế, đội bóng xứ Nghệ sẽ quyết vận dụng hết những hiểu biết của mình nhằm khoá chặt các chủ lực của B.BD và hy vọng làm nên bất ngờ ngay tại đất Thủ trong trận đấu diễn ra cuối tuần này.

B.BD đang độc chiếm ngôi đầu bảng, nhưng họ không muốn đà phong độ cao hiện nay bị chặn lại trên "thánh địa" của mình. Đối thủ phía trước là SLNA - bại tướng của B.BD trong cả 6 lần gặp nhau gần nhất càng không cho phép họ được phép "xuề xoà" với kết quả trận đấu tới. Thậm chí, mục tiêu tìm trận thắng thứ 7 liên tiếp trước SLNA cũng sẽ được B.BD đặt ra.

Và để tạo nên sự khác biệt trong tình cảnh những Công Vinh, Trọng Hoàng và Abass có thể bị "bắt bài" bởi các đồng đội cũ, B.BD sẽ lần đầu tiên đưa chân sút vừa được chiêu mộ ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa vào chinh chiến tại Veague.

Đó chính là cựu tuyển thủ U21 Croatia - Marko Simic. Cầu thủ này từng là đồng đội của cựu tiền vệ Nastja Ceh ở CLB Khimki (Nga) và trong sự nghiệp, Simic đã kinh qua thi đấu ở nhiều nền bóng đá như Slovenia, Nga, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ...

Dù gia nhập B.BD từ cuối tháng 5 nhưng thời gian qua, chân sút này được "ém" khá kĩ. Anh vắng mặt trong cả 3 trận của B.BD tại vòng 1/8, tứ kết Cúp QG và vòng 13 V.League 2015. Việc B.BD cất" tiền đạo tân binh Marko Simic trong 3 trận vừa qua nhiều khả năng là để anh trở thành một bất ngờ "cỡ bự" cho đội khách SLNA ở vòng 14 sắp tới.

Theo đánh giá của GĐKT Mai Đức Chung thì sự bổ sung mang tên Marko Simic sẽ giúp lối chơi tấn công của B.BD trở nên "mềm mại" hơn. Hãy thử chờ xem chân sút đến từ Croatia có giúp B.BD toại nguyện ở trận chiến với SLNA hay không?

 

 



(báo bóng đá)