Bong da

Việt Nam

Bình luận V-League: Vẻ đẹp của sự “tàn nhẫn”

Cập nhật: 01/06/2014 14:19 | 0

Trước việc người thợ săn với tài thiện xạ của mình bắn gục một đại bàng đang sải cánh trên trời xanh, dư luận sẽ có những quan điểm trái chiều. Người thì khen thợ săn bắn giỏi, kẻ lại bảo thợ săn tàn nhẫn quá!

Bình luận V-League: Vẻ đẹp của sự “tàn nhẫn”
Bình luận V-League: Vẻ đẹp của sự “tàn nhẫn”
Thế đấy, cuộc sống luôn đa dạng đến mức đối lập. Mỗi người đều có quyền lập luận, quyền sống theo lăng kính rất riêng của mình. Vậy mới có chuyện, xem một trận đấu, mỗi người có một cách đánh giá, nhìn nhận rất riêng biệt. Chẳng hạn như chiến thắng của Than.QN trước B.BD vào chiều qua, người yêu B.BD tất sẽ hận đội bóng đất Mỏ. Kỷ lục 10 trận bất bại, trong đó có 7 chiến thắng liên tiếp của đội bóng đất Thủ, đã bị chấm dứt bởi “kẻ phá bĩnh” đáng ghét Than.QN.

Và, ở chiều ngược lại, người yêu bóng đá đất Mỏ thì cảm thấy tự hào về màn trình diễn của đội bóng con cưng. Bởi, không ai khác, chính họ đã làm những khán đài sân Cẩm Phả bùng nổ bằng chiến thắng không thể đẹp hơn. Họ đã chứng minh rằng, bạn có thể làm những điều phi thường nếu dám mơ, dám xả thân trong lao động!

Than.QN đã có cho mình một chiến công, một cột mốc vô cùng ý nghĩa. Chiến thắng ấy có thể mở ra một chân trời mới cho họ bởi những nhà lãnh đạo, các Mạnh thường quân của họ sẽ hào phóng và quyết tâm hơn trong việc xây dựng nền tảng cho đội bóng. Đó mới là điều mà bóng đá đất Mỏ cần nhất trong thời điểm này.

Với bức tranh chung của V-League, sự “tàn nhẫn” mà Than.QN gây ra với B.BD sẽ giúp cho cuộc đua đến ngôi vô địch thêm phần kịch tính và hấp dẫn. Bởi, sẽ thật nhàm chán nếu bóng đá cứ mãi lý tính, chưa ra trận đã biết chắc chắn rằng, những đội bóng mạnh như B.BD sẽ giành chiến thắng chung cuộc trước đối thủ yếu hơn!?

Nỗi buồn của B.BD lại mang hy vọng dâng tràn tới cho Thanh Hóa, HN.T&T và những người yêu mến các đội bóng này. Họ sẽ có thêm động lực để chiến đấu trong loạt trận chiều nay cũng như quãng thời gian tiếp theo. Và tham vọng, sự nỗ lực của những ứng viên hàng đấu cũng chính là điều mà NHM bóng đá nước nhà mong đợi!


(báo bóng đá)