Bong da

Việt Nam

Bình luận V.Legaue: Tìm sinh trong cửa tử

Cập nhật: 20/04/2015 10:57 | 0

Trước trận HA.GL – Đồng Nai, HLV Trần Bình Sự của đội khách đã thẳng thắn bày tỏ tham vọng sẽ giành 3 điểm trên sân Pleiku. Ở đấy, “chú cọp non” HA.GL được xem là chiếc phao cứu sinh của Đồng Nai trong việc thoát khỏi vị trí bét bảng vốn đeo bám họ suốt từ đầu mùa giải đến nay.

Bình luận V.Legaue: Tìm sinh trong cửa tử
Bình luận V.Legaue: Tìm sinh trong cửa tử
Khách muốn thắng, nhưng chủ nhà HA.GL còn khát khao có 3 điểm hơn nhiều, bởi các chàng trai phố Núi 3 tháng nay không thắng được trận nào và đang bị các đối thủ xem là “ngân hàng điểm”!

Quyết tâm tìm đường sinh tồn trong cửa tử của cả HA.GL lẫn Đồng Nai khiến cuộc đấu chiều qua tại Pleiku diễn ra thật hấp dẫn và mãn nhãn với những ai theo dõi trận đấu, dù có thể rất nhiều người yêu mến các chàng trai phố Núi sẽ cảm thấy tiếc khi họ bị chia điểm ở phút bù giờ đầy nghiệt ngã. Thế nhưng, đấy mới là bóng đá! Và câu nói “30 chưa phải là Tết” đã ứng rất chuẩn xác vào trận cầu này. Việc chia điểm ở những phút cuối vẫn chưa thể giúp hai đội bóng này thoát khỏi khó khăn, và cuộc đua nhóm cuối sẽ càng quyết liệt ở những vòng tới.

VIDEO: HA.GL 2-2 Đồng Nai


Tương tự, sân Cần Thơ cũng có một cuộc chiến tìm đường thoát hiểm, khi chủ nhà đối đầu với SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, trong thế khó, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã tìm được đường đào thoát ngoạn mục. Ngoài việc giành được 3 điểm, họ còn ghi dấu ấn với 5 bàn thắng không gỡ vào lưới đội chủ nhà, vươn lên vị trí thứ 8 trong bảng tổng sắp, đẩy XSKT Cần Thơ xuống đáy bảng xếp hạng.

Vậy nhưng ông Lê Huỳnh Đức vẫn chưa thể vui, khi đội bóng của ông “thắng may nhiều hơn hay và vẫn còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới”, như HLV này bày tỏ. Tuy nhiên, chí ít chiến thắng đã giúp đội bóng bên sông Hàn tạm thở phào sau loạt trận bết bát để tìm sự hứng khởi trong giai đoạn sắp tới.

Ở thế ngặt nghèo, người ta sẽ bằng mọi cách để tìm đường sinh tồn, nhưng xem ra không phải ai cũng may mắn làm được điều ấy! 


(báo bóng đá)