Bong da

Việt Nam

Cầu thủ HA.GL quyên góp ủng hộ người dân Quảng Ninh gặp thiên tai

Cập nhật: 04/08/2015 19:57 | 0

Một ngày trước trận đấu với Than QN, BHL và các cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có hành động rất nhân văn, đó là chung tay ủng hộ những người dân Quảng Ninh không may gặp phải thiên tai trong trận lũ lịch sử vừa qua.

Cầu thủ HA.GL quyên góp ủng hộ người dân Quảng Ninh gặp thiên tai
Cầu thủ HA.GL quyên góp ủng hộ người dân Quảng Ninh gặp thiên tai
Được biết, trong đợt này, phía Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã ủng hộ 100 triệu đồng, công ty NutiFood cũng đã ủng hộ 100 triệu đồng, còn trong đợt quyên góp tối nay, tất cả thành viên BHL cũng như các thành viên của CLB HA.GL đã thu được 16 triệu đồng. Tổng cộng số tiền gửi đến những đồng bào không may gặp nạn trong trận lũ lịch sử tại Quảng Ninh vừa qua là 216 triệu đồng.

“Chúng tôi chỉ góp một chút gì nho nhỏ để ủng hộ bà con Quảng Ninh, những người không may gặp phải thiên tai trong đợt lũ vừa qua. Hy vọng rằng, tất cả sẽ nhận được nhiều sự chia sẻ hơn nữa”, hậu vệ Lê Văn Sơn chia sẻ với BongdaPlus.

Cũng xin nhắc lại, do mưa lũ lịch sử tại Quảng Ninh, BTC giải đã phải tạm hoãn trận đấu lượt về giữa Than.QN và HA.GL (theo lịch là ngày 2/8). Sau khi trao đổi bàn bạc giữa các bên, BTC quyết định tổ chức trận đấu này vào lúc 18h00 ngày mai (5/8) trên sân Cẩm Phả.





(báo bóng đá)