Bong da

Việt Nam

CLB Cao Su Đồng Tháp có nguy cơ giải thể: Cầu thủ “lên sàn” với giá tiền tỷ!

Cập nhật: 02/11/2014 10:19 | 0

Cho đến thời điểm này, số phận của CS.ĐT vẫn là dấu chấm hỏi nhưng cũng không loại trừ khả năng đội bóng này sẽ bị giải thể, không tham dự V-League 2015. Trước tình cảnh ấy, các cầu thủ CS.ĐT đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng.

CLB Cao Su Đồng Tháp có nguy cơ giải thể: Cầu thủ “lên sàn” với giá tiền tỷ!
CLB Cao Su Đồng Tháp có nguy cơ giải thể: Cầu thủ “lên sàn” với giá tiền tỷ!
KHÔNG LO THẤT NGHIỆP
Giống như trường hợp đội bóng XMXT.SG sau khi dừng thi đấu V-League 2013 rồi giải thể thì ngay lập tức các cầu thủ của CLB này nhanh chóng tìm được bến đỗ mới, các cầu thủ CS.ĐT bây giờ cũng không quá lo lắng về tương lai. Lý do đơn giản là vì các cầu thủ xứ bưng biền có đời sống cá nhân lành mạnh và chuyên môn cũng không phải thuộc dạng xoàng. Lúc này, ngôi sao lớn nhất của đội là trung vệ Dương Thanh Hào đang được không dưới 3 đội bóng liên hệ với số tiền lót tay lên đến cả tỷ đồng/năm. Trong khi đó, thủ môn Trần Bửu Ngọc cũng được một đội bóng láng giềng sẵn sàng mua lại hợp đồng đào tạo đồng thời chi đậm tiền lót tay để chiêu mộ anh. 
 
Còn cầu thủ đa năng Nguyễn Thanh Hiền (hiện đang khoác áo ĐT Việt Nam) đã được một đội bóng đại gia phía Nam đưa ra mức giá hấp dẫn lên đến 1,5 tỷ đồng/năm. Riêng đội trưởng Nguyễn Duy Khanh đã về tập luyện cùng XSKT Cần Thơ và hậu vệ, cựu tuyển thủ U23 Nguyễn Văn Hậu đang tập luyện cùng QNK Quảng Nam. Đó là chưa kể, các cầu thủ Nguyễn Văn Ngân, Hồ Phước Thạnh, Nguyễn Văn Mộc, Lương Văn Được Em, Trần Minh Lợi cũng được các đội hạng Nhất, V-League ướm lời mời về đầu quân. Đây đều là những cầu thủ được đánh giá cao nhờ có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu và đời sống cá nhân lành mạnh. Nhưng lúc này, các cầu thủ CS.ĐT vẫn đang ngóng về số phận cuối cùng của đội nhà rồi sau đó mới bước vào đàm phán với CLB mới.
 
Nguyễn Thanh Hiền (áo vàng)
 
“TIẾC CHẢO LỬA CAO LÃNH”
Mặc dù được nhiều đội bóng liên lạc, mời về đầu quân nhưng tâm trạng của các cầu thủ CS.ĐT trong những ngày qua vẫn không vui. Họ nói rằng, việc số phận đội bóng đang ở cảnh “ngọn đèn trước gió” là điều khiến ai cũng hoang mang và tiếc nuối, nếu như phải nói lời chia tay sân Cao Lãnh. Trung vệ Dương Thanh Hào chia sẻ: “Mùa giải năm 2014, chúng tôi nắm tay nhau xác định dù có nghèo đến mấy cũng phải đoàn kết để hoàn thành mục tiêu thăng hạng V-League. Đến khi có vé lên V-League 2015 rồi, ai cũng khấp khởi chuẩn bị cho mùa giải mới. Cầu thủ chúng tôi ở đây không có chuyện bè cánh, anh em rất gần gũi với nhau nên xác định lấy sức mạnh tinh thần để làm vũ khí ở V-League 2015. Nhưng giờ thì, số phận CS.ĐT mong manh quá”.
 
Là cầu thủ gắn bó lâu năm và trưởng thành từ CS.ĐT, tiền vệ Nguyễn Duy Khanh nói rằng được chơi bóng ở chính quê hương mình là điều tuyệt vời nhất nhưng ước vọng đó đang đứng trước nguy cơ tan vỡ. Chính vì thế, thời gian vừa qua, khi hết hạn hợp đồng với CS.ĐT, Duy Khanh đã sang XSKT.CT tập luyện và chuẩn bị ký hợp đồng. “Nếu CS.ĐT bị giải thể thì điều tôi tiếc nhất là chảo lửa Cao Lãnh. Bao năm rồi, thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng vạn CĐV nhà, cảm giác bước ra sân lúc nào cũng sung sức”.
 
Buồn và tiếc nuối khi nghĩ đến số phận đội bóng, cầu thủ CS.ĐT đành phải tính cho tương lai của mình. Thực tế đó càng khiến cho NHM nơi đây hụt hẫng nhưng cũng không thể trách cầu thủ xứ bưng biền được bởi đơn giản, sự nghiệp của họ còn dài, trong khi tương lai đội bóng rất mong manh.


(báo bóng đá)