Bong da

Việt Nam

Công an Ninh Bình điều tra việc bán độ của cầu thủ V.Ninh Bình

Cập nhật: 11/04/2014 22:19 | 0

Ngay sau khi CLB V.Ninh Bình có văn bản về việc xin tạm dừng thi đấu vòng 12 V-League 2014, phía công an Ninh Bình đã cho biết, hiện nay cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình đang bắt tay vào làm rõ vụ việc cầu thủ V.NB có tiêu cực hay không.

Công an Ninh Bình đang điều tra cầu thủ V.Ninh Bình
Công an Ninh Bình đang điều tra cầu thủ V.Ninh Bình

 

Trong những ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến nguyên nhân dẫn đến việc CLB V.Ninh Bình xin tạm dừng thi đấu ở V-League 2014. Rất nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ V.NB dính đến tiêu cực trong nhiều trận đấu khiến lãnh đội vô cùng thất vọng và dẫn tới quyết định xin rút khỏi các giải đấu đang tham dự.

 
Để làm rõ nghi vấn này, chiều ngày 11/4, phóng viên BONGDAPLUS.VN đã có buổi làm việc với công an tỉnh Ninh Bình. Tiếp chúng tôi, Thượng tá Lã Hồng Phúc - Chánh văn phòng Công an tỉnh Ninh Bình - cho biết, việc công an tỉnh đang điều tra vụ việc liên quan đến cầu thủ V.NB là có thật và mọi việc đang được xúc tiến rất khẩn trương.
 
Thượng tá Lã Hồng Phúc cho biết: "Trong thời gian qua, chúng tôi đã tiếp nhận vụ việc liên quan đến cầu thủ V.Ninh Bình. Hiện nay, các phòng ban chức năng của công an tỉnh đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc rằng cầu thủ V.Ninh Bình có bán độ hay không".
 
Thượng tá Lã Hồng Phúc nhấn mạnh: "Hiện nay vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể tiết lộ thông tin cụ thể được. Nhưng chắc chắn, chúng tôi sẽ sớm hoàn thành việc điều tra và công bố kết luận cuối cùng về sự việc".
 
Hiện nay, một số cầu thủ V.NB đã rời nơi đóng quân là khách sạn The Vissai để trở về nhà riêng nghỉ ngơi chờ những quyết định mới. Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ cho biết: "Chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan cảnh sát điều tra về các cầu thủ. Hy vọng việc này sớm hoàn thành để chúng tôi có những quyết định về tương lai của cầu thủ".

Trong một động thái khác, sau cuộc họp ba bên giữa VFF, VPF và CLB V.Ninh Bình chiều 11/4, kết luận được đưa ra là đơn xin rút khỏi các giải đấu của V.Ninh Bình chưa được chấp thuận. Thay vào đó, chỉ tạm hoãn trận đấu tại vòng 12 V.League 2014 giữa HAGL và V.Ninh Bình để chờ các kết luận từ cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình.

 

(báo bóng đá)