Bong da

Việt Nam

Đồng Tháp đã có một Samson khác

Cập nhật: 01/02/2015 11:38 | 0

Đồng Tháp đang giới thiệu một Samson khác chơi ấn tượng không kém "người cũ" là tiền đạo Samson Kayode trước đây. Anh là chân sút từng một thời thất sủng ở B.BD, Samson Kpenosen.

Đồng Tháp đã có một Samson khác
Đồng Tháp đã có một Samson khác
Có vẻ như Đồng Tháp tiếp tục là mảnh đất may mắn đối với các tiền đạo. Bởi sân Cao Lãnh đã giới thiệu nhiều gương mặt ngoại binh xuất sắc. Timothy, Samson Kayode và sau đó là Felix đều bỏ túi số tiền chuyển nhượng khủng khi chuyển đến CLB mới sau màn bùng nổ ở Đồng Tháp.

Trong mùa giải đầu tiên quay trở lại V.League, HLV Phạm Công Lộc tỏ ra mát tay khi giúp cho một ngoại binh khác chơi thăng hoa, đó là tiền đạo Samson Kpenosen. Trong chiến thắng đậm đà 3-0 trước QNK Quảng Nam vào chiều 31/1, chân sút người Nigeria này đã có một trận đấu bùng nổ bằng cú đúp bàn thắng.

Pha lập công ấn định tỷ số 3-0 của Thanh Hiền trước đội bóng xứ Quảng cũng có dấu ấn của tiền đạo này khi chính Samson là người thực hiện đường chuyền để tuyển thủ QG này ghi bàn thắng.

VIDEO: Đồng Tháp 3-0 QNK Quảng Nam



Sau 6 trận ra quân, Samson đã có 5 pha lập công, đứng trong Top những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất của V.League 2015. Đây có thể coi là một kết quả bất ngờ, bởi trong quá trình chuẩn bị, Đồng Tháp bị đưa vào thế bí mới tái ký hợp đồng với Samson sau khi một mùa giải không mấy nổi bật ở hạng Nhất 2014.

Trước đó, chân sút này từng đầu quân cho B.BD nhưng cũng bị đẩy xuống đội hạng Nhất TDC Bình Dương do không thể hiện được năng lực như kỳ vọng.

Hơn hết, màn trình diễn bùng nổ của Samson Kpenosen đang giúp cho Đồng Tháp đang thăng hoa trong cuộc đua chống xuống hạng. Nếu chân sút này tiếp tục phong độ chói sáng như trong thời gian vừa qua cùng với sự hồi sinh của Felix, đội chủ sân Cao Lãnh sẽ trụ hạng thành công.


(báo bóng đá)