Bong da

Việt Nam

ĐT Việt Nam trước giờ chốt danh sách: Nhóm nguy cơ số 1...

Cập nhật: 21/11/2014 14:19 | 0

Cho đến trưa 21/11, trong biên chế của ĐT Việt Nam vẫn còn 26 cầu thủ, nhưng có lẽ trong chiều tối nay, con số ấy chỉ còn 23 người. Cuộc chia ly trước giờ G đang trở nên “nín thở”, bởi ai cũng có thể xách va li rời đội tuyển.

ĐT Việt Nam trước giờ chốt danh sách: Nhóm nguy cơ số 1...
ĐT Việt Nam trước giờ chốt danh sách: Nhóm nguy cơ số 1...
Thật không dễ cho HLV Toshiya Miura bởi họ đều là những cậu học trò mà ông đã gắn bó suốt một thời gian vừa qua. Nhưng lí trí của ông buộc phải chiến thắng con tim vì ĐT Việt Nam bắt buộc phải loại 3 cầu thủ để đăng ký tham dự AFF Suzuki Cup 2014. Hôm qua, rất nhiều người đã khoanh vùng “nhóm nguy cơ số 1” phải chia tay đội tuyển, đó là thủ môn Thanh Diệp, hậu vệ Minh Tùng và tiền vệ Minh Châu. 

Kế đến là trung vệ Tiến Thành và Huy Cường, tiền vệ Thanh Trung, tiền đạo Hải Anh… Thậm chí, Anh Đức và Công Vinh cũng nằm trong nhóm có nguy cơ rời đội tuyển.

Rõ ràng, để cầm chiếc vé thông hành cùng ĐT Việt Nam đến AFF Suzuki Cup 2014, các tuyển thủ phải đấu với nhau rất quyết liệt. Thực tế, dù cùng ăn cùng ở, là người bạn tâm giao thì họ vẫn sẽ phải vượt qua nhau trên sân tập để thể hiện hết năng lực, ghi điểm với HLV Miura. 

Chiều nay, ai ở lại, ai về sẽ có câu trở lời. Đương nhiên, ai đó sẽ rơi lệ vì chẳng có nỗi buồn nào hơn khi phải nói lời chia tay trước những trận đánh của đời cầu thủ. Nhưng chắc chắn một điều, sẽ chẳng ai quên họ, bởi nếu không có những “kép phụ” thì chẳng bao giờ có… kép chính.






(báo bóng đá)