Bong da

Việt Nam

ĐT.LA “gãy” hàng thủ trước trận gặp Đồng Nai

Cập nhật: 20/04/2015 14:57 | 0

Bốn hậu vệ bị chấn thương hoặc nhận đủ thẻ phạt khiến cho ĐT.LA lo sốt vó khi không có người thay thế trong chuyến làm khách trên sân Đồng Nai vào Chủ Nhật tới (26/4).

ĐT.LA “gãy” hàng thủ trước trận gặp Đồng Nai
ĐT.LA “gãy” hàng thủ trước trận gặp Đồng Nai
Bị Than.QN cắt đứt mạch bất bại ngay trên sân nhà, ĐT.LA còn bị tổn thất về lực lượng khi Thanh Giang phải lãnh thẻ vàng thứ hai buộc phải rời sân ở phút 92 sau một tình huống phạm lỗi khá nguy hiểm đối với tiền đạo Mạc Hồng Quân của Than.QN. Chiếc thẻ đỏ của trung vệ kỳ cựu này đã đẩy hàng thủ vốn khá mong manh của ĐT.LA càng vào thế cực kỳ nguy nan.

Thanh Giang sẽ bị treo giò ở chuyến làm khách của ĐT.LA trên sân Đồng Nai vào cuối tuần này. Trước đó, trung vệ Hoàng Lâm cũng đã phải dưỡng thương dài ngày khi hiện vẫn đang điều trị ở Hà Nội và chưa hẹn ngày tái ngộ. Bị án phạt nguội 3 trận, Chí Công còn phải thụ án thêm 1 lượt đấu nữa mới được phép trở lại sân cỏ. Theo HLV Ngô Quang Sang, hậu vệ Phước Thọ dính cũng chấn thương và chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu tới.

Việc hàng thủ mất đến 4 vị trí quan trọng, trong đó, có 3 cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ, đẩy ĐT.LA rơi vào cuộc khủng hoảng thực sự. Hiện tại, đội bóng của bầu Nhiệm chỉ còn mỗi trung vệ Thanh Cường. Sau trận thua với Than.QN, HLV Ngô Quang Sang đã bày tỏ thực sự lo lắng cho hàng thủ bị “gãy” của đội bóng.

Tuy vậy, sự què quặt của hàng thủ ĐT.LA lại là “miếng mồi ngon” cho đội bóng đang lâm vào khủng hoảng như Đồng Nai tìm kiếm chiến thắng thứ hai để thoát khỏi khu vực đèn đỏ.


(báo bóng đá)