Bong da

Việt Nam

ĐT.LA sắp có sự phục vụ của “hàng khủng”

Cập nhật: 07/04/2014 11:38 | 0

Trong kế hoạch bổ sung nhân sự khi TTCN mở cửa trở lại, ĐT.LA bắt đầu đón cầu thủ đến thử việc. Trước mắt, cựu vương V-League gần như chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của chân sút Oseni.

ĐT.LA sắp có sự phục vụ của “hàng khủng” Oseni
ĐT.LA sắp có sự phục vụ của “hàng khủng” Oseni
Đầu tiên là 2 cầu thủ từ B.BD. Không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Lê Thụy Hải, tiền vệ Đức Tài và tiền đạo Trung Hiếu đã được đội bóng miền Đông Nam Bộ giải phóng hợp đồng. Theo kế hoạch, 2 cầu thủ này sẽ đến thử việc tại ĐT.LA kể từ ngày 8/4. Đức Tài là một tiền vệ được đánh giá rất cao với kỹ thuật cơ bản khá tốt. Nhưng do chấn thương ở trận đấu giữa Đồng Nai và B.BD vào giữa tháng 5/2013, cầu thủ này đã đánh mất cơ hội ở B.BD. Hiện tại, Đức Tài đã bình phục hoàn toàn.

Về ngoại binh, ĐT.LA đã thanh lý hợp đồng với tiền đạo Gilson. Trong vài ngày tới, cựu vương V-League sẽ đón cựu tiền đạo HA.GL - Oseni. Là một cầu thủ đẳng cấp nên Oseni không phải trải qua quá trình thử việc nhưng phải kiểm tra y tế cũng như đảm bảo các giấy tờ thanh lý hợp đồng với đội bóng Kahramanmaraşspor (Thổ Nhĩ Kỳ).

Trước thông tin Oseni sẽ đến với HV.AG, chủ tịch CLB ĐT.LA - Võ Thành Nhiệm khẳng định, Oseni đã ký bản hợp đồng ghi nhớ với ĐT.LA và CLB cũng đã mua vé may bay, làm thủ tục visa cho chân sút người Nigeria này. “Nếu Oseni lật kèo đến với CLB khác thì phải đền bù như những thỏa thuận trong bản hợp đồng ghi nhớ”, ông Nhiệm cho biết.

Ngoài ra, ĐT.LA cũng sẽ đón nhận thêm ngoại binh đến thử việc trong vài ngày tới. Mục tiêu của đội bóng miền Tây là tìm thêm một tiền vệ ngoại giỏi, bởi các tiền vệ nội hiện có đều khá yếu, trong khi cựu binh Tài Em luôn phải đối mặt với vấn nạn chấn thương cũng như sức khỏe.


(báo bóng đá)