Bong da

Việt Nam

FourFourTwo bầu Công Vinh, Thành Lương vào đội hình tiêu biểu AFF Suzuki Cup 2014

Cập nhật: 22/12/2014 14:38 | 0

Trang thể thao uy tín FourFourTwo đã điền tên tiền đạo Lê Công Vinh và tiền vệ Phạm Thành Lương vào danh sách đội hình tiêu biểu của AFF Suzuki Cup 2014.

FourFourTwo bầu Công Vinh, Thành Lương vào đội hình tiêu biểu AFF Suzuki Cup 2014
FourFourTwo bầu Công Vinh, Thành Lương vào đội hình tiêu biểu AFF Suzuki Cup 2014
AFF Suzuki Cup 2014 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Thái Lan. Về phía ĐT Việt Nam cũng đã nhận giải Fair-play nhờ lối chơi tấn công cống hiến bên cạnh tinh thần hòa hữu, thân thiện của số đông các CĐV nhà.

Không những thế, nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam đã được báo chí quốc tế đánh giá rất cao. Tiêu biểu trang thể thao uy tín FourFourTwo đã lựa chọn tiền đạo Lê Công Vinh và tiền vệ Phạm Thành Lương vào danh sách đội hình tiêu biểu của AFF Suzuki Cup 2014.

Cụ thể, FourFourTwo nói về Công Vinh như sau: “Có thể khẳng định rằng Công Vinh là một trong những cầu thủ hay nhất Việt Nam hiện nay. Anh là cây ghi bàn chủ lực của đội bóng với 4 bàn thắng ở giải này, qua đó nâng thành tích lập công ở các kỳ AFF Suzuki Cup lên con số 13. Hiện Công Vinh chỉ còn kém 1 bàn so với huyền thoại của ĐT Việt Nam là Lê Huỳnh Đức và 4 bàn so với Noh Alam Shah của Singapore trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử các kỳ vô địch Đông Nam Á (Tiger Cup – AFF Suzuki Cup)”.

Công Vinh được báo chí quốc tế đánh giá cao 

FourFourTwo nhận xét về Thành Lương: “Mặc dù mới chỉ 26 tuổi nhưng Phạm Thành Lương đã là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup lần này. Anh cũng là thành viên của ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Thành Lương có khả năng rê dắt khéo léo, luồn lách, tốc độ và kỹ thuật. Điều đó khiến anh trở nên khó lường và gây ra nhiều vấn đề đối với hàng thủ đối phương. Ngoài ra, Thành Lương có thể sút xa tốt. Siêu phẩm vào lưới Philippines đã chứng minh điều này. Có thể gói gọn màn trình diễn của cầu thủ này bằng 2 từ: Ma thuật". 

Đội hình tiêu biểu AFF Suzuki Cup 2014 của FourFourTwo gồm: Thủ môn Kawin Thamsatchanan (Thái Lan); các hậu vệ Shukor Adan (Malaysia), Tanaboon Kesarat (Thái Lan), Perapat Notechaiya (Thái Lan), hàng tiền vệ gồm Phạm Thành Lương (Việt Nam), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Safiq Rahim (Malaysia), Hariss Harun (Singapore), Indra Putra (Malaysia) cùng bộ đôi tiền đạo Lê Công Vinh (Việt Nam) và Phil Younghusband (Philippines). 


(báo bóng đá)