Bong da

Việt Nam

Ghi chép: Lắng nghe từ trong tim

Cập nhật: 03/05/2015 09:57 | 0

Khán đài sân Thống Nhất tối qua (2/5) có một khán giả rất đặc biệt. Nói đặc biệt, bởi cậu sinh viên năm thứ 2 tên Lâm Hải Nam của khoa Tâm lý trường ĐH XH&NV TP.HCM bị khiếm thị bẩm sinh và đến sân xem bóng đá thông qua… lời thuyết minh của bố!

Ghi chép: Lắng nghe từ trong tim
Ghi chép: Lắng nghe từ trong tim
Ông Lâm Thanh Nghị - bố của Hải Nam kể, cậu con trai của ông chỉ có một đam mê duy nhất là bóng đá, đặc biệt là giải ngoại hạng Anh với CLB Chelsea. Ngoài Chelsea thì các đội tuyển Việt Nam luôn là động lực để cậu ngồi trước màn hình tivi… nghe bóng đá, thậm chí là cùng bố hoặc bạn đến sân cổ vũ các đội tuyển quê hương.

Hôm qua, Hải Nam đã nhờ bố đưa đến sân Thống Nhất cổ vũ ĐT nữ Việt Nam trong trận đấu quan trọng với đối thủ Myanmar, bởi cậu lo là “khán đài trống vắng sẽ khiến các chị buồn!”. 

Khát khao cháy bỏng của Nam là một lần trong đời được nhìn thấy gương mặt của các thần tượng Công Vinh, Công Phượng, Thành Lương, Đông Triều… cùng những danh thủ của CLB Chelsea mà cậu yêu mến, dù chỉ qua màn ảnh tivi. 

Trên khán đài sân Thống Nhất tối qua, có một khán giả không thể nhìn thấy các pha bóng của đội nữ Việt Nam bằng đôi mắt, nhưng lại cảm nhận rất sâu từ trong trái tim!


(báo bóng đá)