Bong da

Việt Nam

HA.GL: Bước ngoặt trụ hạng là đây

Cập nhật: 30/08/2015 00:19 | 0

Cuối cùng thì sau rất nhiều sự chờ đợi, HA.GL đã giành chiến thắng quý hơn vàng trước Đồng Nai tại trận “chung kết ngược”. Việc vượt qua đội bóng chủ nhà có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với HA.GL bởi đây được xem là trận cầu 6 điểm giữa 2 đội cạnh tranh trực tiếp tấm vé trụ hạng.

HA.GL: Bước ngoặt trụ hạng là đây
HA.GL: Bước ngoặt trụ hạng là đây
Lịch thi đấu V.League 2015
 
Trước trận, Đồng Nai đã làm tất cả từ việc chuẩn bị lực lượng cho đến giải quyết các vấn đề tài chính để làm sao giúp các cầu thủ có sự hưng phấn cao nhất để vượt qua HA.GL. HLV Trần Bình Sự đã giữ chân 3 cầu thủ trụ cột Tcheuko Minh, Thế Hưng và Nsi ở trận đấu với B.BD (vòng 22) để giúp họ có thể lực tốt nhất cho trận đấu chiều qua. Với HA.GL, việc phải đá trên sân khách và trước đối thủ già giơ như Đồng Nai là thử thách không hề nhỏ với đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ. 
 
 
Rất nhiều ánh mắt nghi ngại rằng các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ vỡ nát trước các cầu thủ đầy sức mạnh của Đồng Nai. Thậm chí, kể cả khi dẫn bàn 2-1, các fan HA.GL cũng sống trong âu lo vì đội bóng phố Núi đã quá nhiều lần bị thủng lưới phút cuối. Và chỉ khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thầy trò HLV Quốc Tuấn mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Giành 3 điểm trước Đồng Nai, HA.GL đã xóa được dớp 3 năm liền không thắng được trên sân của đối thủ này và cũng là chiến thắng đầu tiên của họ trên sân khách mùa này. Quan trọng hơn với chiến thắng sít sao 2-1 này, HA.GL đã hơn đối thủ 3 điểm và đây rất có thể sẽ là bước ngoặt lớn đối với đội bóng phố Núi trên hành trình tìm vé trụ hạng. Bởi phía trước, họ sẽ có 2 trận đá trên sân nhà gặp HN.T&T, ĐT.LA và trận cuối cùng gặp đội bóng cũng dễ thở là Sanna.KH. Rõ ràng cửa trụ hạng của HA.GL đã sáng lên rất nhiều sau trận đấu ở sân Đồng Nai vừa qua.
 
Đồng Nai 1-2 HA.GL (Vòng 23 Toyota V.League 2015)
 
 
 
Trọng tài Malaysia được khen ngợi
Trọng tài Mohd Nafeez Bin Abdul Wahab là người cầm còi trận Đồng Nai và HA.GL chiều 28/8. Đây là trận đấu mà trọng tài người Malaysia được đánh giá cao với cách kiểm soát trận đấu cũng như những tình huống cắt còi chính xác. HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HA.GL đánh giá: “Tổ trọng tài đã làm việc tốt, đặc biệt là trọng tài Mohd Nafeez Bin Abdul Wahab đã kiểm soát rất tốt trận đấu”.
 
HA.GL sẽ có thưởng đậm
Dù không công bố nhưng gần như chắc chắn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò sẽ được CLB HA.GL thưởng sau trận thắng 2-1 trước Đồng Nai. Ở trận thắng SLNA (3-1) vòng trước, các cầu thủ của đội bóng phố Núi đã được Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức thưởng 500 triệu đồng.

 

 



(báo bóng đá)