Bong da

Việt Nam

HLV đội cuối bảng V.League xem HA.GL là đối thủ vừa tầm

Cập nhật: 17/04/2015 11:19 | 0

Đang ngụp lặn ở nhóm đèn đỏ và cách nhau chỉ 3 điểm nên cuộc chiến giữa Đồng Nai và HA.GL vào cuối tuần này được coi là “chung kết ngược”. HLV Trần Bình Sự cho rằng, HA.GL có lợi thế sân nhà nhưng Đồng Nai không ngán.

HLV đội cuối bảng V.League xem HA.GL là đối thủ vừa tầm
HLV đội cuối bảng V.League xem HA.GL là đối thủ vừa tầm
Do sân bay Pleiku đang trong giai đoạn đóng cửa để sửa chữa, nên Đồng Nai phải di chuyển bằng tàu ra Bình Định vào tối qua (16/4), sau đó mới di chuyển bằng xe lên Gia Lai. Đây là chuyến làm khách quan trọng đối với đội bóng miền Đông Nam Bộ, bởi HA.GL là một trong những đối thủ chính của Đồng Nai trong cuộc đua trụ hạng. Không quá khi cho rằng, cả 2 đều xem nhau như là “miếng mồi ngon” của nhau. 

Tuy nhiên, HLV Trần Bình Sự tỏ ra bình thản khi cho rằng, trận đấu với HA.GL cũng như bao cuộc đối đầu khác ở V-League của đội nhà. “Nói chung kết ngược e rằng không phải, vì đã gọi chung kết thì chỉ đá xong 1 trận là nghỉ. Mùa giải vẫn còn rất dài. Đồng Nai chuẩn bị cho trận đấu này cũng không có gì đặc biệt”, ông Sự chia sẻ. 

Dù nói cứng như thế nhưng HLV người Hải Phòng này cũng thừa nhận, Đồng Nai sẽ phải tận dụng cơ hội phía trước để thoát khỏi nhóm đèn đỏ càng sớm càng tốt. “Tình thế của Đồng Nai bây giờ khá khó khăn nên trận nào cũng là trận chung kết. Nhóm dưới gồm QNK.QN, SHB.ĐN, XSKT.CT, HA.GL và Đồng Nai chỉ cách nhau 4-5 điểm, nên chúng tôi phải tận dụng những cơ hội đối đầu trực tiếp để sớm  thoát khỏi nhóm đèn đỏ càng sớm càng tốt”, ông Sự bày tỏ.

Theo ông Sự, Công Phượng và đồng đội vẫn còn non

Đánh giá về cơ hội chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân HA.GL vào cuối tuần này, vị chiến lược gia của Đồng Nai nhận xét: “HA.GL là tập thể trẻ, có chuyên môn tốt nhưng đó là thì của tương lai, 1-2 năm nữa. Hiện tại, kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc là yếu tố mà Công Phượng và các đồng đội còn thiếu. Trong cuộc đối đầu này, họ có lợi thế sân nhà nên sẽ tạo tâm lý thoải mái hơn cho cầu thủ trẻ của đội chủ nhà. HA.GL là đối thủ ngang tầm với Đồng Nai, nên tôi cho rằng, cơ hội chiến thắng của 2 đội là 50-50”.

Trong chuyến làm khách này, Đồng Nai có sự trở lại của Hữu Thắng và Ngọc Quốc sau một trận bị treo giò. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Peter vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn dù đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội. 


(báo bóng đá)