Bong da

Việt Nam

HLV Miura bình thản trước cuộc gặp với HLV Lê Thuỵ Hải

Cập nhật: 17/04/2015 11:57 | 0

Trong trận đấu Thanh Hoá – B.BD chiều nay, HLV Lê Thuỵ Hải gặp lại HLV Miura sau khi dành cho nhà cầm quân người Nhật những lời chỉ trích rất nặng nề.

HLV Miura bình thản trước cuộc gặp với HLV Lê Thuỵ Hải
HLV Miura bình thản trước cuộc gặp với HLV Lê Thuỵ Hải
* BXH V.League 2015
* 17h00 ngày 17/4, Thanh Hóa vs B. Bình Dương: Đánh chiếm ngôi đầu

Kể từ khi sang Việt Nam làm việc, HLV Miura đã làm được rất nhiều điều, đặc biệt là thay đổi thói quen xấu cho các học trò, hướng họ theo triết lý bóng đá hiện đại, giàu thể lực. Thành tích cùng các ĐT Việt Nam của nhà cầm quân người Nhật cũng rất đáng ghi nhận khi lần đầu tiên, đội Olympic Việt Nam lọt vào vòng knock-out của một kỳ ASIAD với vị trí nhất bảng sau khi đã nã vào lưới Olympic Iran tới 4 bàn thua. Mới nhất, HLV Miura cũng đưa đội U23 Việt Nam vào VCK U23 châu Á.

Thế nhưng, một số tờ báo đã dẫn lời HLV Lê Thuỵ Hải, trong đó, nhà cầm quân quê ở Hà Đông dành cho đồng nghiệp Miura những lời chỉ trích nặng nề. Ông Hải “lơ” được cho là đã nhận xét rằng: “HLV Miura ở Nhật Bản chỉ là kẻ vô danh”, “Đừng kỳ vọng gì ở ông Miura”… Thậm chí, trên mặt báo, HLV Lê Thuỵ Hải còn phát biểu: “Trên bàn nhậu, HLV Miura thừa nhận sang Việt Nam để tập sự”… Tuy nhiên, trợ lý Đặng Phương Nam, người luôn đi cùng với HLV Miura, xác nhận với báo Bóng đá rằng “HLV Miura chẳng bao giờ nói thế”.

Chiều nay, trên sân Thanh Hoá, HLV Lê Thuỵ Hải sẽ gặp lại HLV Miura – người cũng dự khán trận cầu tâm điểm giữa B.BD – Thanh Hoá. Rất nhiều người quan tâm rằng họ sẽ nói gì với nhau khi giáp mặt… nhưng HLV Miura cho biết: “Tôi đã quen với áp lực và sự chỉ trích đối với một HLV bóng đá là chuyện rất bình thường. Tôi chỉ quan tâm, đánh giá cao và thu nhận ý kiến của những ai nói thẳng trước mặt mình, với thiện chí và tính xây dựng”.

Trong trận đấu này, HLV Lê Thuỵ Hải còn gặp lại một chiến hữu cũ là Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ. Họ đã từng ở cùng chiến tuyến nhưng bây giờ, bộ đôi này thậm chí còn không giữ mối quan hệ dù chỉ mang tính xã giao.


(báo bóng đá)