Bong da

Việt Nam

Ông Đặng Trần Chỉnh giữ vị trí GĐKT của B.Bình Dương

Cập nhật: 26/10/2015 16:11 | 0

Hôm nay 26/10, nhà đương kim vô địch B.Bình Dương đã hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới, đồng thời có những thay đổi lớn ở cấp thượng tầng.

Ông Đặng Trần Chỉnh giữ vị trí GĐKT của B.Bình Dương
Ông Đặng Trần Chỉnh giữ vị trí GĐKT của B.Bình Dương
Theo đó, ngoài việc ông Nguyễn Thế Huân sẽ thay ông Nguyễn Minh Sơn giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị của CLB B.Bình Dương, ở BHL của đội bóng cũng có chút thay đổi khi ông Đặng Trần Chỉnh sẽ lên nắm vai trò giám đốc kỹ thuật. HLV trưởng của đội vẫn là ông Nguyễn Thanh Sơn, cùng các trợ lý Trần Minh Quang, Nguyễn Quốc Hùng.

Việc ông Đặng Trần Chỉnh lên giữ vai trò GĐKT thay cho HLV Mai Đức Chung đã chia tay CLB hồi cuối mùa giải được xem là một bất ngờ khá lớn ở B.Bình Dương. Tuy nhiên, các lãnh đạo và người hâm mộ hy vọng ông Chỉnh sẽ cùng các đồng sự trong BHL giúp đội bóng đất Thủ có màn ra mắt ấn tượng ở BTV Cup 2015 sắp tới, cũng như sẽ có chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới 2016.

Liên quan đến việc chuẩn bị cho BTV Cup 2016, hôm nay B.Bình Dương đã bước vào ngày tập luyện đầu tiên với 2 buổi sáng và chiều. Tuy nhiên, lực lượng của đội hiện vẫn chưa đủ quân số, khi các cầu thủ tập trung ĐTQG được nghỉ đến ngày 5/12 mới hội quân, trong lúc các ngoại binh vẫn chưa quay trở lại tập luyện.




(báo bóng đá)