Bong da

Việt Nam

Samson và Đức Thắng nghỉ thi đấu 4 trận, Văn Nam bị treo giò hết giải

Cập nhật: 03/06/2014 16:38 | 0

Do có những hành vi phi thể thao tại trận đấu giữa Hải Phòng - HN.T&T ở vòng đấu thứ 17 vừa qua, các cầu thủ Văn Nam, Đức Thắng, Thanh Tùng (Hải Phòng) và Samson (HN.T&T) đã phải nhận những án phạt kỷ luật.

Samson và Đức Thắng nghỉ thi đấu 4 trận, Văn Nam bị treo giò hết giải
Samson và Đức Thắng nghỉ thi đấu 4 trận, Văn Nam bị treo giò hết giải
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3/6

Liên quan đến sự cố cầu thủ đánh nhau tại trận đấu giữa Hải Phòng - HN.T&T ở vòng 17 V-League, chiều ngày 3/6, ban Kỷ luật VFF đã ra các quyết định kỷ luật. Theo đó, hậu vệ Văn Nam nhận án treo giò đến hết V-League 2014, Đức Thắng bị treo 4 trận, Thanh Tùng nghỉ thi đấu 2 trận, trong khi tiền đạo Samson của HN.T&T bị treo giò 4 trận.

Bên cạnh đó, Văn Nam phải nộp phạt 20 triệu đồng, Thanh Tùng nộp 10 triệu đồng. Còn Đức Thắng và Samson mỗi người nộp tiền phạt với số tiền 15 triệu đồng.

Tại trận đấu nói trên, hậu vệ Văn Nam đã thúc cùi chỏ vào mặt Samson, sau đó tiền đạo của đội bóng Thủ đô đã đáp trả lại đối phương. Thấy đồng đội bị đối phương "quây", Đức Thắng đã nhảy vào đấm vào mặt Samson, rồi Thanh Tùng cũng tham gia vào màn ẩu đả này.

Sáng ngày 3/6, ban Kỷ luật đã xem lại hồ sơ vụ việc cũng như xem kỹ băng hình tình huống va chạm này trước khi đưa ra các quyết định kỷ luật nói trên.

Như vậy, Văn Nam sẽ làm khán giả từ nay đến hết V-League. Trong khi đó, Đức Thắng, Samson chỉ có thể ra sân thi đấu ở 2 vòng 22,23 và 24. Còn Thanh Tùng vắng mặt ở các vòng 18, 19.




(báo bóng đá)