Bong da

Việt Nam

Sterling, Joe Hart sẽ đá chính trận gặp Việt Nam

Cập nhật: 27/07/2015 00:12 | 0

Theo HLV Manuel Pellegrini, CLB Man City sẽ tung ra đội hình tốt nhất có thể trong trận đấu với ĐT Việt Nam vào tối mai. Tiền vệ Raheem Sterling – ngôi sao đắt giá nhất lịch sử CLB sẽ ra sân từ đầu.

Sterling, Joe Hart sẽ đá chính trận gặp Việt Nam
Sterling, Joe Hart sẽ đá chính trận gặp Việt Nam
* Cập nhật hoạt động của đội Man City tại Việt Nam: Sao Man City ấn tượng với NHM Việt Nam
 
Chiều nay (26/7) đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Man City tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội). Về phía đội chủ sân Etihad, đến dự buổi họp báo có HLV Manuel Pellegrini và thủ môn Joe Hart. Trong khi đó, HLV Toshiya Miura và tiền đạo Lê Công Vinh đại diện cho ĐT Việt Nam.
 
HLV Pellegrini cho biết, trận đấu với ĐT Việt Nam rất quan trọng với CLB Man City, bởi đây là trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải của đội bóng này. Chiến lược gia Chile cho biết, ông sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể cho trận đấu ngày mai. Những ngôi sao nổi bật như thủ môn Joe Hart hay tiền vệ Raheem Sterling – bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Man City sẽ ra sân từ đầu. 
 
HLV Pellegrini trả lời trong buổi họp báo - Ảnh: Đức Cường
 
Ông Pellegrini cho biết: “Tất nhiên chúng tôi sẽ ra sân đội hình tốt nhất có thể trong trận đấu tối mai. Các bạn có thể thấy Sterling hay Joe Hart xuất hiện”.
 
Sterling đã có 2 trận đấu trong màu áo Man City ở loạt giao hữu Hè này và anh đều được đánh giá khá tích cực.
 
VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Sterling trước Real
 
 

 

 



(báo bóng đá)