Bong da

Việt Nam

Tiền đạo Văn Toàn chấn thương cổ chân

Cập nhật: 26/05/2015 00:19 | 0

Ngay sau khi đặt chân xuống Singapore, 22 cầu thủ U23 Việt Nam cùng HLV Toshiya Miura đã lập tức có buổi tập đầu tiên trên mặt cỏ nhân tạo. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bị dính chấn thương cổ chân.

Tiền đạo Văn Toàn chấn thương cổ chân
Tiền đạo Văn Toàn chấn thương cổ chân
Theo lịch BTC, U23 Việt Nam chỉ có lịch tập vào lúc 3 giờ chiều mai (26/5). Chính điều này khiến HLV Toshiya Miura cảm thấy không hài lòng. Và sau một khoảng thời gian hội ý, chiến lược gia Nhật Bản quyết định để các học trò tập luyện trên sân cỏ nhân tạo Serangoon vào lúc 19h tối nay (giờ Việt Nam). 
 
Phải tập luyện trên mặt cỏ nhân tạo, HLV Miura đã quyết định thay đổi giáo án tập luyện nhằm phù hợp với tình trạng thể lực của các cầu thủ U23 Việt Nam. Phần lớn họ được tập thả lỏng nhằm làm quen với điều kiện khí hậu tại Singapore trước khi dành thời gian còn lại chia đội thi đấu đối kháng.
 
Toàn đội tập luyện trên sân cỏ nhân tạo 
 
Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã không thể tập chung với đồng đội. Cầu thủ của HA.GL đã bị chấn thương ở cổ chân. Nếu trong trường hợp Văn Toàn không thể hồi phục chấn thương, phương án thay thế anh sẽ là tiền đạo Hồ Tuấn Tài hoặc Nguyễn Thanh Bình. 
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh về buổi tập của ĐT U23 Việt Nam tại Singapore:

HLV Miura thay đổi giáo án tập luyện vì tập trên sân cỏ nhân tạo 

Những cầu thủ U23 Việt Nam vừa di chuyển từ Thái Lan được tập thả lỏng 

Buổi tập nhẹ nhằm làm quen với điều kiện thời tiết ở Singapore 
 
Tâm trạng khá thoải mái trong buổi tập hôm nay 
 


(báo bóng đá)