Bong da

bong-da-trong-nuoc

Tin nóng: Jack Wilshere chỉ phải nghỉ hơn 1 tháng

Cập nhật: 02/02/2012 21:15 | 0

Arsenal đã nhận được tin không thể vui hơn: Tiền vệ Jack Wilshere chỉ phải dưỡng thương 6 tuần, chứ không phải đến hết mùa như dự đoán ban đầu.





Báo chí Anh mấy ngày gần đây loan tin Jack Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì tái phát chấn thương. Tuy nhiên, đích thân tiền vệ 20 tuổi của Arsenal đã phủ nhận thông tin này.

“Tôi không phủ nhận mình dính chấn thương nhưng đó không phải là vết thương cũ. Chấn thương mắt cá trước đó của tôi đã bình phục và tôi rất hạnh phúc vì điều này”, Wilshere trả lời tờ Mirror.

Bộ phận y tế của Arsenal vẫn theo dõi rất sát sao diễn biến chấn thương của Wilshere và nếu không có gì thay đổi, tiền vệ này sẽ trở lại sau khoảng 6 tuần nữa.  


Wilshere sẽ sớm tái xuất

Phát ngôn viên của “Pháo thủ” đưa ra tuyên bố làm yên lòng NHM: “CLB xác nhận Wilshere bị chấn thương ở chân trái nhưng thông tin cậu ấy sẽ phải nghỉ hết mùa giải là không chính xác. Vết thương này không phải là tái phát chấn thương mà cậu ấy từng phải mổ trước đây. Đội ngũ y tế cần vài tuần để kiểm tra tình hình trước khi quyết định xem Wilshere đủ thể lực bước vào giai đoạn phục hồi chức năng hay chưa.”

Wilshere đã vắng mặt trong đội hình của Arsenal kể từ tháng 8/2011 vì chấn thương mắt cá và buộc phải phẫu thuật. Rất nhiều lần Wilshere tuyên bố sắp trở lại nhưng cuối cùng lại không thể thực hiện được vì chấn thương tái phát.

bongdaplus.vn