Bong da

Việt Nam

Trách nhiệm với tình yêu

Cập nhật: 21/09/2014 09:38 | 0

Một người bạn của tôi nói: “Đàn ông thật khổ khi có quá nhiều trách nhiệm. Ho luôn mang gánh nặng trách nhiệm với gia đình, với xã hội và với chính bản thân mình”.

Trách nhiệm với tình yêu
Trách nhiệm với tình yêu
Đúng là đàn ông có nhiều trách nhiệm, bởi họ là phái mạnh, là người phải lao lên phía trước, nhận lấy về mình phần vất vả với hy vọng, có thể che chở, chăm lo cho những người mà mình thương yêu. Nhưng, nên nhớ rằng, người ta không hề khổ nếu hành động vì tình yêu. 

Có một chi tiết thú vị mà tôi ghi nhận được trên các trang mạng cá nhân ngày hôm qua là cùng một thời điểm, hai ông bầu của hai đội bóng “phủi” là ca sỹ Tuấn Hưng và chàng thanh niên có “nick name” là Tin lớn cùng gửi tâm thư xin lỗi những người yêu mến. Họ xin lỗi vì khiến NHM thất vọng. Họ cũng hứa là sẽ chiến đấu hết mình trong những trận đấu kế tiếp để tình yêu của NHM không phải là vô nghĩa. 

Một khi đã được yêu, thì bạn phải có trách nhiệm, phải hành động một cách tương xứng để đáp đền tình cảm của những người đã dành cho mình. Nói thế để hiểu vì sao các cầu thủ Olympic Việt Nam đã chơi một trận cầu đầy xúc cảm trước Olympic Iran. Ở đó, họ quyết liệt trong từng pha bóng. ở đó, mỗi cầu thủ thực sự trở thành một chiến binh đầy kiêu hãnh.

Quả thực, khi HLV Toshiya Miura công bố danh sách những cầu thủ được chọn đi Hàn Quốc, không ít người đã cảm thấy ngạc nhiên. Cũng đúng thôi, khi mà dư luận vẫn còn chưa quen mặt, thuộc tên các tuyển thủ Olympic thì những người vốn đã khẳng định được thương hiệu như Ngọc Đức, Mạnh Hùng, Khắc Ngọc… lại bất ngờ bị gạch tên.

Nhưng giờ thì người ta đã tin, ông Miura đúng với những lựa chọn của mình. Olympic Việt Nam giờ là tập hợp của những chàng trai đầy trách nhiệm và nhiệt huyết. Hy vọng rằng, thứ vũ khí tinh thần, ý thức về trách nhiệm với NHM sẽ luôn được các cầu thủ thể hiện trong những trận đấu sắp tới. Bởi những cái đang có không phải là tất cả những gì mà Olympic Việt Nam có thể làm. Hơn thế nữa, NHM đang đặt niềm tin lớn hơn vào các cầu thủ, rằng họ sẽ đi đến tận cùng giới hạn bản thân bằng một quyết tâm rực cháy.


(báo bóng đá)