Bong da

Việt Nam

Văn Quyết: “Gạt lệ mà bước tiếp!”

Cập nhật: 18/12/2014 09:57 | 0

Sau thất bại của ĐT Việt Nam trước đối thủ Malaysia ở bán kết AFF Suzuki Cup 2014, tuyển thủ Nguyễn Văn Quyết giữ sự im lặng tuyệt đối. Anh ít tiếp xúc với bên ngoài và tận dụng tối đa kỳ nghỉ ngắn ngày để lo thu xếp việc gia đình cũng như cân bằng lại tâm lý.

Văn Quyết: “Gạt lệ mà bước tiếp!”
Văn Quyết: “Gạt lệ mà bước tiếp!”
Hôm qua, khi chính thức tập trung trở lại cùng HN.T&T để chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền đạo này cho biết: “Những ngày qua, tôi thậm chí còn không dám cầm đến điện thoại. Tôi biết có nhiều người quan tâm, chia sẻ và cả trách móc nữa vì ĐT Việt Nam đã gây thất vọng lớn cho NHM. Bản thân tôi cũng rất buồn vì ĐT Việt Nam đã đánh mất cơ hội ngàn vàng để có mặt ở chung kết. Cá nhân tôi thấy thương và lo cho bố mẹ. Bố mẹ đã rất lo cho tôi và bản thân họ cũng chịu nhiều sức ép sau tất cả những gì đã diễn ra. 

Tôi biết, mọi người buồn và thất vọng. Bản thân tôi cũng có cảm giác đó. Nhưng, cuộc sống vẫn không ngừng trôi và tôi, với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp, phải gạt lệ mà bước tiếp. Tôi sẽ tập trung tối đa cho nhiệm vụ của mình ở HN.T&T. Và nếu có cơ hội, tôi sẽ nắm lấy thật chặt và cũng hy vọng thần may mắn sẽ không ngoảnh mặt với tôi nữa”.

Được biết, HN.T&T của Văn Quyết đang có chuyến tập huấn ở phía Nam. Mới đây, đội bóng Thủ đô đã thủ hòa B.BD với tỷ số 1-1 trong trận giao hữu. Trong trận “lượt về” vào ngày mai, khi có Văn Quyết trong đội hình, HN.T&T hy vọng sẽ có được kết quả tốt trước B.BD trên sân Gò Đậu.


(báo bóng đá)