Bong da

Confed cup

Đội tuyển TBN mất trộm vì đưa gái gọi về khách sạn!?

Cập nhật: 25/06/2013 13:46 | 0

Các thành viên đội tuyển Tây Ban Nha không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn bởi sự giản dị và lối sống cực kỳ đạo đức. Thế nhưng theo bản tin của "Globoesporte" thì họ cũng ăn chơi như ai.

Đội tuyển TBN mất trộm vì đưa gái gọi về khách sạn!?
Đội tuyển TBN mất trộm vì đưa gái gọi về khách sạn!?
Theo "Globoesporte", các tuyển thủ Tây Ban Nha đã tổ chức một chầu poker... khỏa thân ngay trong phòng khách sạn sau trận thắng Uruguay. Đó cũng là ngày xảy ra vụ lùm xùm mất đồ. Kẻ trộm đã khoắng vài vật dụng giá trị, còn là ai nếu không phải là những người do chính các cầu thủ đưa vào khách sạn.

Những người đó chính là... gái. "Globoesporte" cho biết một nhóm 5 người phụ nữ đã được bí mật đưa vào phòng các cầu thủ để chơi trò poker... khỏa thân. Người đứng đầu về an ninh đội tuyển là Raul Jimenez cùng quản lý khách sạn Eduardo Barbosa đã phủ nhận thông tin mất đồ, nhưng FIFA lại xác nhận là có trộm.

Đêm trước khi ăn chơi, các cầu thủ đã ăn tối cùng nhau và có thuê một nhóm nhạc samba biểu diễn để thư giãn. Nhưng sau đó 5 cầu thủ và 1 thành viên của Ban huấn luyện đã quyết định tổ chức màn poker-vui vẻ.

Sáng hôm sau họ phát hiện mất vài nghìn euro. Tuy nhiên, "Globoesporte" lại không tiết lộ danh tính cụ thể của 5 cầu thủ ấy.


Nguồn bongdaplus.vn