Bong da

Hậu trường 360

Sao Real Madrid rạng rỡ trong ngày trở lại Tây Ban Nha

Cập nhật: 01/08/2015 07:22 | 0

Real Madrid đã trở lại Tây Ban Nha sau chuyến du đấu rất thành công tại Úc và Trung Quốc, vẻ hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt của các cầu thủ ngôi sao, riêng Ronaldo còn khoe ảnh anh cười tươi khi lại được ăn cơm nhà.

Sau một mùa giải trắng tay, thầy trò tân HLV Rafael Benitez đã tích cực tập luyện thi đấu giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải 2015/16. Kết quả là Real Madrid đã hoàn thành chuyến du dấu trước mùa giải rất thành công. Tại Australia và Trung Quốc các cầu thủ đã mang lại những bữa tiệc bóng đá vô cùng sôi động, để lại ấn tượng khó phai trong lòng NHM. Các VĐV của đội bóng Real Madrid đã chơi rất xuất sắc trong cả trận giao hữu, có ý kiến cho rằng dưới thời của Rafael Benitez thì ai cũng có thể ghi bàn. Mặc dù Kền kền trắng đã có khởi đầu không tốt khi để thua Roma trên chấm 11m nhưng ngay sau đó họ đã giành chiến thắng ngoạn mục trước Man City và thẳng tay đoạt danh hiệu vô địch International Champions Cup (ICC) 2015 tại Australia. Tiếp sau đó, tại SVĐ trung tâm thành phố Thượng Hải, với việc đánh bại AC Milan với tỉ số 10-9 trong loạt 11m, Real Madrid giành Cúp giao hữu Quốc tế tại Trung Quốc. Vậy là trước khi trở lại châu Âu để chuẩn bị cho mùa giải mới, Real Madrid đã kết thúc chuyến du đấu hè đến châu Á Thái Bình Dương với một chiến thắng và ẵm về 2 chiếc Cup.

 
Real Madrid giành Cúp giao hữu Quốc tế tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc
 
Ngay sau chiến thắng trước AC Milan và giành Cup tại Trung Quốc thì những gã khổng lồ La Liga đã đáp chuyến bay trở lại thủ đô Tây Ban Nha. Các cầu thủ đều có tâm trạng thoải mái và ai nấy đều vui mừng khi được trở lại sân nhà. Ngay khi còn ở trên máy bay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chụp và chia sẻ trên mạng xã hội những bức hình selfie rất vui vẻ, độc đáo cùng với hai đồng đội Marcelo và Pepe thể hiện sự vui mừng của họ khi được trở lại Tây Ban Nha sau một chuyến du đấu gặt hái được nhiều thành công. Trong niềm vui chung với CR7, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ James Rodriguez cũng đã đăng tải một bức ảnh selfie cùng với Luka Modric và tiền đạo Karim Benzema, cả ba đều rất hạnh phúc khi mang vinh quang trở về. 
 
 
 James Rodriguez chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh thể hiện niềm vui khi được trở lại sân nhà
 
Trong đoàn, có lẽ Cristiano Ronaldo là người vui mừng nhiều nhất, nụ cười hạnh phúc thường xuyên nở trên môi anh. Trên Instagram, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khoe một bức ảnh rất độc đáo, trong đó là hình ảnh anh đang ngồi thưởng thức “cơm nhà” – những món ăn đặc trưng của Tây Ban Nha mà trong những chuyến du đấu trước mùa giải tới ÚC và Trung Quốc anh không thể tìm thấy. Có lẽ cũng bởi một thời gian không được thưởng thức những món ăn quen thuộc, cộng thêm niềm vui được trở lại thi đấu tại sân nhà và niềm vui chiến thắng tại sân khách nên CR7 lại càng cảm thấy ngon miệng, vui mừng, trân trọng những thực phẩm đó hơn. 
 
 
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đặc biệt vui mừng khi được "ăn cơm nhà"
 
Theo lịch, sau chuyến du đấu mùa hè, các cầu thủ của Real Madrid sẽ trở về Tây Ban Nha và chuẩn bị để tham dự giải thường niên tại Santiago Bernabeu. Những gã khổng lồ La Liga sẽ gặp Tottenham tại Allianz Arena vào thứ ba ngày 4 tháng 8 trong khi Bayern Munich đối mặt với AC Milan. Tùy thuộc vào kết quả của hai đội mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải đối mặt với nhà vô địch Đức hay Milan hôm thứ Tư 05 tháng 8. Tiếp đó, thầy trò HLV Rafael Benitez sẽ có trận đấu đầu tiên tại La Liga vào ngày 22/8 trong cuộc đối đầu với CLB Gijon trên sân khách. 
 
Với dư âm của những thành công vừa đạt được, chắc chắn Cristiano Ronaldo và các cầu thủ của Real Madrid sẽ lại có những màn trình diễn làm khuấy đảo khán đài và hứa hẹn chinh phục được nhiều đỉnh cao trong mùa giải mới.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)