Bong da

Hậu trường 360

Trở lại quê nhà, De Gea có thi đấu cho Real Madrid?

Cập nhật: 03/07/2015 10:21 | 0

Sau kì nghỉ ở Singapore, thủ môn M.U quyết định trở về Tây Ban Nha trong niềm hạnh phúc khó nói thành lời. Cầu thủ trẻ này hiện đang là một người tài mà Real Madrid mong muốn được trọng dụng.

Mới đây, tại sân bay Madrid, người hâm mộ đã vô cùng hân hoan đón chào sự trở lại của thủ môn David de Gea và người ta cũng dễ dàng nhận thấy vẻ hạnh phúc thể hiện trên gương mặt anh. Theo cầu thủ trẻ thì mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp và anh sẵn sàng chụp ảnh với các fan của mình tại sân bay. 

 
Người hâm mộ vui mừng chào đón David de Gea tại sân bay Madrid
 
David de Gea là một  thủ môn trẻ tài năng của bóng đá châu Âu. Anh bắt đầu chơi cho M.U từ năm 2011, trải qua gần 4 mùa giải, thủ thành sinh năm 1990 này đã được đứng vào top những người gác đền xuất sắc ở Premier League. Trong mùa giải vừa qua, cầu thủ trẻ cũng đã giúp “Quỷ đỏ thành Manchester” lọt top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, giúp đội này giành quyền dự Champions League mùa tới. Bởi vậy Chủ tịch Perez của Real Madrid quyết định sẽ theo đuổi cầu thủ này đến cùng trong mùa hè này. 
 
 
David de Gea là một  thủ môn trẻ tài năng
 
Sự trở lại của thủ môn sinh năm 1990 gây xôn xao trong giới truyền thông. Anh muốn rời M.U để về thi đấu cho đội chủ nhà Real Madrid, tuy nhiên điều đó chưa thành hiện thực. Bởi đội chủ sân Old Trafford và Real Madrid vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. 
 
 
David de Gea muốn trở về thi đâu cho đội chủ nhà
 
Theo "Quỷ đỏ" thành Manchester, nhất định  họ phải nhận được 35 triệu bảng thì mới nhượng lại cầu thủ xuất sắc như David de Gea. Tuy nhiên, Real Madrid lại không muốn trả mức giá ấy với lí do là De Gea chỉ còn một năm hợp đồng . Thêm vào đó, việc cầu thủ sinh năm 1990 này có rời sân Old Trafford hay không cũng còn phụ thuộc vào việc việc đội bóng hoàng gia có đồng ý để Sergio Ramos đến "Quỷ đỏ" hay không. Cho đến nay, hai bên vẫn còn căng thẳng khi đề cập đến vấn đề này và câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)