Bong da

Hậu trường 360

Chán ngực khủng, siêu mẫu Kate Upton ước vòng 1 mi nhon

Cập nhật: 14/04/2014 19:19 | 0

Kate Upton sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng (97-66-94) và đặc biệt, "cặp tuyết lê" của cô luôn là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cô nàng sinh năm 1992 này bất ngờ bày tỏ mong ước bầu ngực của mình nhỏ đi.

Siêu mẫu ngực bự Kate Upton ước vòng 1... nhỏ lại
Siêu mẫu ngực bự Kate Upton ước vòng 1... nhỏ lại
 

Trong thế giới của WAGs (bao gồm cả cựu WAG), có những cái tên nổi tiếng sở hữu vòng một "có cũng như không" như Victoria (vợ David Beckham), Vanessa Lorenzo (bạn gái trung vệ Carles Puyol, Barca) hay Sarah Brandner (bạn gái tiền vệ Bastian Schweinsteiger, Bayern Munich). Thậm chí nếu có thể liệt kê ra hết thì cũng có thể lập thành 1 đội bóng. Đương nhiên, để khắc phục "điểm yếu" của bản thân và cũng là nơi mà các quý ông háo hức nhất, nhiều chị em chọn phương án đi bơm silicon để tăng kích cỡ vòng một. Ít nhất là cũng để bạn trai hay đấng lang quân yêu quý của mình không bị bạn bè trêu là sống chung với người vợ "chung thủy trước sau như một".

Khổ nỗi, nhiều thân hình không phù hợp để bơm ngực và nếu cố tình nhồi nhét silicon vào cơ thể có thể gây ra phản ứng phụ. Trong quá khứ, từng có không ít nạn nhân phải chịu cảnh đau đớn vì túi ngực, trường hợp mới nhất thuộc về Danielle Lloyd - bạn gái của James O'Hara, từng giành danh hiệu Hoa hậu Anh (nhưng bị tước ngôi vì nghi ngờ có quan hệ mờ ám với giám khảo Teddy Sheringham). Cô nàng này trước đó từng được mắc bệnh đa nang buồng trứng và phải đi cắt bỏ u nang. Tiếp đến, Lloyd cũng suýt phải gia nhập với "đội bóng của Chúa" vì vỡ túi ngực.


Danielle Lloyd

Rõ ràng, với các chị em phụ nữ, đặc biệt là người nổi tiếng, sở hữu vòng 1 quá nhỏ nhiều khi dẫn tới sự mặc cảm. Ngược lại, khi bạn sở hữu bầu ngực quá to (kể cả tự nhiên) cũng chẳng hề vui vẻ gì như trường hợp của "Người phụ nữ đẹp nhất năm" Kate Upton. Cô gái sinh năm 1992 này mới đây chia sẻ, cô cảm thấy không được thoái mái vì ngực của mình quá to.

Kate Upton đang là cái tên thu hút được sự quan tâm của tất cả đàn ông trên thế giới bởi nụ cười rạng ngời, một thân hình gợi cảm và đặc biệt là vòng 1 vô cùng hấp dẫn. Cô là mục tiêu săn đuổi của những gã trai đa tình nổi tiếng làng bóng đá thế giới nhưng chưa ai thành công. Được tạp chí lừng danh Playboy săn đón nhưng lúc này, Kate vẫn đang là "chiến tướng" số 1 của  Sports Illustrated Swimsuit. Bên cạnh đó, mỹ nhân 22 tuổi của Mỹ cũng đang là biểu tượng mới của phái nữ với vẻ đẹp căng tràn sức sống.

 

Kate đang lấn sân sang điện ảnh sau khi thành công trong vai trò người mẫu

Nhưng phía sau đó, bản thân Kate cũng cho biết với bộ ngực cỡ 38D luôn khiến cô rất khó chọn đồ và mặc những kiểu áo yêu thích. 

"Tôi ước gì bầu ngực của mình nhỏ đi mỗi ngày để tôi có thể mặc áo 2 dây mà không cần áo lót hoặc những bộ bikini nhỏ xíu", Kate phát biểu trên The Sun. "Tôi mong ngực mình bé đi và đây thực sự là một điều ước của tôi. Tôi ước điều đó ít nhất mỗi ngày 2 lần. Nhưng người ta lại bảo tôi đứng núi này trông núi nọ".

Mặc dù vòng 1 tự nhiên quá to khiến Kate nhiều khi cảm thấy bất tiện, nhưng người đẹp cũng khẳng định sẽ không phẫu thuật để làm nhỏ chúng: "Tôi rất yêu bộ ngực của mình và tự hào về kích cỡ của chúng. Đó là 1 thông điệp mà tôi muốn nhắn nhủ đến các cô gái trẻ - Hãy yêu cơ thể của mình như nó vốn có".
 
Kate Upton mong có thân hình lý tưởng như Cameron Diaz

"Suy nghĩ tiêu cực về bản thân là một điều rất dễ xảy ra và nó có thể hủy hoại chính bạn. Nếu bạn biết yêu và hài lòng với những gì mình đang có, bạn sẽ sống hạnh phúc hơn".

Gần đây, Kate từng bước làm quen với lĩnh vực điện ảnh khi góp mặt trong vài bộ phim như Tower Heist, The Three Stooges, The Other Woman dù chỉ là những vai phụ.

Kate cũng hé lộ, cô mong có thân hình lý tưởng như Cameron Diaz - bạn diễn của cô trong phim The Other Woman: "Trong mắt tôi, Cameron Diaz mới sở hữu vóc dáng hoàn hảo". Được biết, số đo 3 vòng của nữ diễn viên lừng lẫy của làng Hollywood (sinh năm 1972) này là 86-58-89.