Bong da

Hậu trường 360

David Silva cùng bạn thân cho những chú cá vào tròng

Cập nhật: 03/07/2015 15:06 | 0

Sau một mùa giải căng thẳng, tiền vệ David Silva đang tận hưởng kì nghỉ hè vô cùng thư thái, an nhàn với những chuyến đi câu trên biển khơi đầy nắng và gió.

Nếu những cầu thủ bóng đá khác đang tận hưởng kì nghỉ hè bằng việc đưa bạn gái, hay gia đình đi biển, leo núi hay đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng thì David Silva lại chọn cho mình một kì nghỉ thật bình yên nhưng cũng vô cùng thú vị. Anh dành trọn thời gian cho những chuyến đi câu trên biển cùng bạn bè. Mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha này vừa khoe chiến tích của mình trên mạng xã hội. Đó là bức ảnh chụp David Silva và người bạn Vitolo với những chú cá tươi ngon vừa câu được.

 
David Silva  khoe thành quả của mình sau chuyến đi câu 
 
Ngắm  bức ảnh đó, ai cũng cảm nhận được niềm vui sướng và phấn khích của hai chàng trai. Trên tay mỗi người bê một con cá rất to minh chứng cho một chuyến đi câu có kết quả như ý. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã có rất nhiều lượt like và comment của dư luận.  Điều đó chắc hẳn sẽ làm cho kì nghỉ của David Silva càng thêm tuyệt vời, giúp anh nhanh chóng lấy lại tinh thần để chuẩn bi  bước tiếp vào mùa giải sau. 
 
 
Trên sân cỏ David Silva  chơi rất xuất sắc cho đội Man xanh
 
Sở dĩ David Silva vui vẻ và thoải mái tận hưởng kì nghỉ như vậy vì tiền vệ người Tây Ban Nha này không có điều gì phải bận tâm về vị trí của mình trong đội hình thi đấu. 
 
 
Tiền vệ người Tây Ban Nha từng đạt được nhiều giải thưởng lớn
 
Vào mùa giải trước, David Silva đã chơi hết mình và giành được những bàn thắng ngoài sức tưởng tượng. Với 12 bàn ở ở Premier League, anh đã giành được một vị trí vững chắc trong đội hình của Manuel Pellegrini vào mùa giải sắp tới. Các cổ động viên vẫn luôn mong mỏi, tiền vệ tài năng này sẽ giành được những thành công vang dội,  và  “nặng”  hơn nữa trong sự nghiệp bóng đá. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)