Bong da

Hậu trường 360

Fabian Delph phản bội lại lời thề của mình khi gia nhập Man City

Cập nhật: 18/07/2015 10:02 | 0

Trước đây vài ngày, cầu thủ Fabian Delph lên tiếng tuyên bố sẽ ở lại để làm đội trưởng cho Aston Villa nhưng anh đã không giữ lời khi chính thức kí vào bản hợp đồng để đầu quân cho Manchester City vào ngày hôm qua (17/7).

Fabian Delph đã từng thề thốt sẽ trung thành với Aston Villa, rằng anh sẽ không vì chạy theo cơ hội về nghiệp mà rời bỏ CLB mà mình vô cùng gắn bó và yêu thích nhưng đến ngày hôm qua thì cầu thủ này lại chính thức gia nhập Man City trong một hợp đồng chuyển nhượng với giá 8 triệu bảng. 

Theo cầu thủ Fabian Delph thì việc rời khỏi Aston Villa là quyết định khó khăn nhất mà anh từng phải đưa ra và thực hiện. Nhưng bởi Manchester City sẽ giúp Fabian Delph có cơ hội thể hiện hết tài năng của mình và đem lại vinh quang về cho đội bóng ở mùa giải mới nên anh cảm thấy rất hào hứng và phấn khích khi sắp được thi đấu trong màu áo của Man xanh. 
 
 
Fabian Delph bất ngờ gia nhập đội hình Man City
 
Quyết định đảo ngược tình thế một cách đột ngột mà Fabian Delph gọi là hành động theo tiếng gọi của trái tim mình đã trở thành một cú sốc lớn đối với ông chủ của Aston Villa – HLV Tim Sherwood. Ông không thể ngờ được rằng mới thứ chủ nhật tuần trước học trò của mình còn thề thốt sẽ trung thành với Villa vì anh có dành một tình yêu vô cùng lớn cho CLB nhưng đến thứ sáu tuần này Fabian Delph đã lại chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng với giá 8 triệu bảng để đến chơi bóng cho Man City. Hơn nữa ông chủ Tim Sherwood là người chỉ biết về các quyết đinh giật gân đó của Fabian Delph vào đêm thứ năm, tức là đêm cuối cùng trước khi anh chính thức gia nhập vào đội hình Man xanh.
 
Được biết Aston Villa đã chuẩn bị để gia hạn hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi, họ sẽ tăng lương cho Fabian Delph từ 30 ngàn lên 80 ngàn bảng/tuần để ghi nhận những thành tích của anh. Giám đốc điều hành Tom Fox cũng hứa sẽ tăng mức phí phá vỡ hợp đồng của Delph. Nhưng câu chuyện lại không diễn biến theo hướng đó. Cầu thủ này đã nhanh chóng thay đội quyết định do anh nghĩ đến tương lai của mình, việc  Villa  đã bán Christian Benteke cho Liverpool với giá 32,5 triệu bảng khiến anh nghi ngờ tiềm năng của CLB trong mùa giải tới.
 
 
Cầu thủ 25 tuổi đã chính thức kí vào bản hợp đồng để đầu quân cho Man xanh
 
Dù rất khó khăn nhưng Fabian Delph cũng đa đưa ra quyết định của mình, anh đã chuẩn bị mọi thứ cũng như dự kiến sẽ kiểm tra sức khỏe để cùng Man City thi đấu trong mùa giải tới.
 
Xem thêm một số hình ảnh về việc Fabian Delph gia nhập Manchester City:
 
  
 
 
 
 
 
 
 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)