Bong da

Hậu trường 360

Florent Malouda trình làng kiểu đầu quái dị

Cập nhật: 24/07/2013 14:55 | 0

Tiền vệ người Pháp, Florent Malouda đã gây ấn tượng mạnh khi trình làng CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ bằng kiểu tóc mới siêu…dị


Mùa giải tại Chelsea vừa qua thực sự là một mùa đen tối đối với tiền vệ người Pháp, Florent Malouda  khi anh bị đày ải xuống tập luyện và thi đấu với đội trẻ. Chính vì vậy, chẳng có gì vui mừng hơn việc được thanh lý hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Đặc biệt hơn nữa, niềm vui của ngôi sao một thời của Lyon lại nhân lên gấp bội khi ngay sau đó anh được Trabzonspor dang tay chào đón.

 

Florent Malouda ra mắt CLB mới với mái tóc có hình logo đội bóng


Để kỷ niệm sự kiện hồi sinh này cũng như thể hiện sự thịnh tình của mình với đội bóng mới, Maloudo đã quyết định trình làng kiểu tóc mới. Với việc cạo trọc đầu, để lộ rõ hình vẽ logo của CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Maloudo thực sự đã gây ấn tượng mạnh với ban lãnh đạo và những người hâm mộ đội bóng này.

 

 

Hồi ở Chelsea, Florent Malouda từng khiến người hâm mộ giật mình với những kiểu tóc lạ


Đây không phải là lần đầu tiên Maloudo cạo tóc hình thù lập dị. Trước đây khi còn ở Anh, tiền đạo này cũng nhiều lần khiến người hâm mộ phát hoảng với những kiểu đầu chẳng giống ai. Nhưng đội logo – biểu tượng của đội bóng lên đầu thì đây là lần đầu tiên.

 


An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)