Bong da

Hậu trường 360

Hậu vệ Danny Simpson và bạn gái kéo dài “chiến tranh lạnh”

Cập nhật: 22/05/2013 10:58 | 0

Đã gần một tháng nay, hậu vệ Danny Simpson và cô ca sĩ nổi tiếng Tulisa không còn tay trong tay nồng nàn như thủa nào nữa.

 

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy Danny Simpson và Tulisa đi cùng nhau là vào ngày 17/4. Khi ấy, cặp đôi đi dạo trong công viên Alton Towers vùng Staffordshire. Từ đó đến nay, không còn thấy cặp đôi này tay trong tay hạnh phúc nữa.


Cũng phải nói thêm rằng, tại trận đấu cuối cùng của Danny trong màu áo Newcastle vừa qua, Tulisa thậm chí còn không thèm tới sân St James' Park cổ vũ mà cùng bạn bè tới hộp đêm vui vẻ.

 

Tulisa và Danny Simpson đã không đi cùng nhau được gần một tháng nay


Còn nhớ, ngôi sao Newcastle và cựu giám khảo X-Factor tại Anh mùa trước bắt đầu hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái và hầu như lúc nào cũng quấn quýt bên nhau bất chấp tin đồn Simpson bỏ bồ đang mang bầu để chạy theo Tulisa. Hai người còn đi xăm hình xăm đôi để thể hiện tình yêu nồng nàn.


Việc cặp trai tài gái sắc này không đi với nhau gần một tháng làm rộ lên tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, đại diện của cả hậu vệ Newcastle và nữ ca sĩ nổi tiếng đều bác bỏ tin thân chủ chia tay và chỉ nói rằng chuyện tình cảm của hai người có chút vướng mắc, rắc rối. Một nguồn tin thân cận với giọng ca đình đám nước Anh cho biết: “Mối quan hệ giữa Danny và Tulisa được công khai quá nhanh nên họ bị áp lực dẫn tới nhiều cuộc cãi vã. Hai người vẫn liên lạc với nhau nhưng lúc này không ở gần nhau nữa”.

 

Hy vọng rằng đây chỉ là khoảng thời gian giận hờn vu vơ như của hầu hết các cặp tình nhân khác mà thôi. Sau khoảng thời gian này, người hâm mộ sẽ lại được thấy nàng ca sĩ tíu tít bên chàng hậu vệ đẹp trai như ngày nào.

 


An Nhiên ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)