Bong da

Hậu trường

Adriano mở tiệc sex với… 18 gái gọi

Cập nhật: 07/03/2015 09:19 | 0

Trong khi nhiều người đinh ninh Adriano đang làm lại sự nghiệp trên các sân cỏ Pháp, chân sút có biệt danh Hoàng đế thực ra vẫn quậy tung trời ở quê nhà Brazil. Adriano vừa gọi 18 gái lạ đến mua vui tại tiệc sex mà anh mở ở Copacabana.

Adriano mở tiệc sex với… 18 gái gọi
Adriano mở tiệc sex với… 18 gái gọi
18 GÁI LẠ 1 ĐÊM
Adriano đã bước sang tuổi 33 từ hôm 17/2. Nhưng với ngôi sao từng khoác áo Inter, Roma và Parma này thì có lẽ ngày nào cũng như sinh nhật của anh cả. Không phải “7 ngày 1 tiệc lớn, 3 ngày 1 tiệc nhỏ” mà là ngày nào cũng có thể mở tiệc, lớn nhỏ tùy thích. Chỉ không ngờ, Adriano vừa mở tiệc “lớn” đến độ cần tới 18 gái gọi tới mua vui.

Theo tiết lộ trên trang tin trực tuyến Extra của Brazil, Adriano mở đại tiệc sex gần bãi biển Copacabana ở Rio de Janeiro. Giờ scandal tày trời này mới bị phanh phui. Song đại tiệc sex được Adriano mở từ đêm thứ Sáu tới sáng thứ Bảy tuần trước.


Địa điểm thác loạn được Adriano lựa chọn là nhà nghỉ VIP nằm ven biển Copacabana. Adriano chỉ mời những chiến hữu trên bến dưới thuyền đến chung vui với mình. Chưa rõ “đội chủ nhà” có cụ thể bao nhiêu quân trong “trận đấu sân nhỏ tập thể” này. Chỉ biết rằng “đội khách” mà Adriano mời về “giao lưu” có quân số lên tới 18 người. Adriano chủ động mang sẵn 18.000 euro tiền mặt, chỉ để thưởng nóng cho đội khách. Tính ra trung bình mỗi cô được Adriano trả công 1.000 euro.

Ngoài ra, Adriano còn quẹt thẻ, thanh toán tiền phòng cũng như “boa” cho những nhân viên phục vụ trong nhà nghỉ này số tiền tương đương 12.000 euro. Vừa để họ giữ mồm, giữ miệng không tiết lộ đại tiệc sex của anh ra ngoài, vừa để thể hiện chất chịu chơi của Hoàng đế. Tính tổng cộng, đêm thác loạn tiêu tốn của Adriano 30.000 euro.

Ngôi sao từng 2 lần giành cú đúp Quả bóng vàng và Chiếc giày vàng tại Copa America 2004 và Confederations Cup 2005 coi con số 30.000 euro ấy chỉ như cỏ rác. Quan trọng là anh và các chiến hữu được vui thả cửa, được xả hơi thả ga. Nếu đại tiệc sex này được giữ bí mật tuyệt đối nữa thì nhất.


VÌ ĐÂU NÊN NỖI
Nhưng sau gần 1 tuần thì đêm thác loạn với 18 gái gọi của Adriano vẫn bị lộ. Dư luận Brazil sốc nặng. Vì rất nhiều người vẫn tưởng rằng Adriano đang chơi bóng cho Le Havre ở giải hạng 2 của Pháp.

Sao Hoàng đế giờ lại sa ngã đến vậy? 

Một nguồn tin thân cận với Adriano cho rằng, nếu như anh đang khoác áo Le Havre thật thì có thể mọi việc đã khác. Đúng là cuối năm ngoái, Adriano đạt được thỏa thuận gia nhập Le Havre. Dù đây chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 của Pháp,  song vẫn được coi như cơ hội để “Hoàng đế sa cơ” cứu vãn sự nghiệp. Anh đã phải ngồi chơi xơi nước bất đắc dĩ kể từ khi bị Atletico Paranaense chấm dứt hợp đồng vào tháng 4/2014.

Nhà nghỉ VIP nơi Adriano vừa “bay” với 18 gái gọi

Tiếc rằng quá trình đổi chủ của Le Havre đổ bể và chuyện Adriano đầu quân cho Le Havre cũng đổ bể theo. Bình thường Adriano đã hay sinh tật. Giờ nhàn cư vi bất thiện thế này, sợ rằng thói hư của anh sẽ không chỉ dừng lại ở tiệc sex với 18 gái gọi…

Tài tàn tạ, tật tăng tiến
- Scandal sex: Adriano rất “giàu kinh nghiệm” thác loạn thâu đêm suốt sáng. Đỉnh điểm phải kể đến lần mừng công sau khi anh và Brazil vô địch Copa America 2004. Adriano tự thưởng cho mình tiệc sex với bạn bè, nhưng cãi vã đã nổ ra vì anh bắt họ phục vụ quá giờ và tiếp quá nhiều khách.
- Ma túy: Adriano bị tố tham gia buôn bán ma túy từ hồi 2010. May mà ở phiên xử vào tháng 11 năm ngoái, anh được tòa án thành phố Rio de Janeiro tuyên trắng án.
-Quan hệ với xã hội đen: Adriano nhiều lần bị tố có quan hệ mờ ám với các tay trùm xã hội đen ở Brazil. Đã lộ không ít hình ảnh đáng ngờ về những mối quan hệ gây tranh cãi này.
-Vô tình bắn người: tháng 12/2011, Adriano bị tố nghịch súng của vệ sỹ và lỡ tay bắn bị thương một cô gái 20 tuổi. 


(báo bóng đá)