Bong da

Hậu trường

Alessandro Matri và bồ: F5 cho tình yêu

Cập nhật: 04/12/2012 14:26 | 0

Dịp giáng sinh tới, đôi tiên đồng ngọc nữ của đất nước hình chiếc ủng Alessandro Matri và Federica sẽ kỷ niệm 3 năm yêu nhau tại quần đảo Maldives.

 

Sinh năm 1990, Federica Nargi là một vũ công kiêm người mẫu có tiếng ở Italy. Năm 2007, Federica đoạt giành hiệu Hoa hậu thành Rome và lọt vào top 15 người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Italy. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình đồng hồ cát, cô nàng nhanh chóng trở thành cái tên sáng giá trong giới showbiz Italia. Tuy vậy, phải chờ đến khi cô cặp kè với siêu tiền đạo Juventus, Alessandro Matri thì  đất nước hình chiếc ủng mới biết đên đôi chân dài miên man của Federica.

 


Alesandro Matri nở mày nở mặt vì có được cô bạn gái xinh đẹp


Nàng là chân dài có hạng, chàng là siêu tiền đạo của một CLB bóng đá nổi tiếng bậc nhất thế giới. Sự kết hợp tuyệt ấy làm cho tên tuổi của cặp đôi này như được cất thêm cánh mà bay. Vào dịp giáng sinh tới, siêu tiền đạo này có kế hoạch sẽ cùng người tình ôn lại khoảng thời gian 3 năm yêu nhau bằng một kỳ nghỉ tại quần đảo Maldives xinh đẹp. Có lẽ chính sự lãng mạn và chu đáo của gã trai đa tình này làm nàng thơ Federica chết mê chết mệt.


Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng của cô nàng có nước da nâu khỏe khắn Federica Nargi

 

 

 

 

 

 

 

 

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)