Bong da

Hậu trường

Bale & Ronaldo: Tuy 2 mà như 1

Cập nhật: 15/08/2014 14:38 | 0

Kể từ những ngày trước khi gia nhập Real Madrid, Gareth Bale đã có ý muốn trở thành một “phiên bản” của Cristiano Ronaldo. Mọi thứ xem ra còn rõ ràng hơn, khi bộ đôi này cùng chung chiến hào tại Bernabeu.

Bale & Ronaldo: Tuy 2 mà như 1
Bale & Ronaldo: Tuy 2 mà như 1
Với những người từng theo dõi Bale kể từ khi anh còn đầu quân cho Tottenham tại Premier League, có lẽ sẽ không khó để nhận ra những sự thay đổi chóng mặt của cầu thủ này, đặc biệt là sau mùa Hè vừa qua.

Bale xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của Real với mái tóc đã dài ra đáng kể, được cố định bằng một chiếc bờm điệu đà hiệu Alice. Đáng chú ý hơn nữa, cầu thủ người Xứ Wales mặc một chiếc áo tập ba lỗ bó sát người, phô bày cánh tay lực lưỡng cũng như thể hình cực chuẩn, khác hẳn so với hình ảnh thư sinh và “èo ọt” trước đó trong màu áo Spurs.


Thể hình rắn chắc của Bale

Nên nhớ, Ronaldo cũng đã có một thời kỳ được ví như “người dây”, khi anh cập bến sân Old Trafford ở tuổi 18. Cậu nhóc CR7 khi đó trông chẳng khác gì một tay choai choai yếu ớt, với khuôn mặt góc cạnh, hốc hác, thể hình mảnh dẻ, cùng một kiểu đầu bù xù với một vài lọn tóc nhuộm vàng trông như những… sợi rơm.

Giờ thì ai cũng biết Ronaldo là một hình mẫu, không chỉ về mặt chuyên môn, mà còn ở mặt hình ảnh trên toàn thế giới. Kết quả đó có được là nhờ quá trình luyện tập và nỗ lực không ngừng nghỉ. Thế nên, không bất ngờ khi Bale có ý muốn “bắt chước” Ronaldo, kể từ mái tóc, phong cách ăn mặc, cử chỉ, hình thể, đến cách sút phạt siêu “dị”.


Bale đội mũ ngược giống Ronaldo

Có lẽ trong lúc Ronaldo cùng các đồng đội tại Real mải mê chinh chiến tại World Cup 2014, Bale đã âm thầm tập luyện để chuẩn bị cho màn “ra mắt” ấn tượng này. Nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ Bale phải dành rất nhiều thời gian trong phòng gym để tập “đến phát nghiện” như Ronaldo, nhưng thực tế theo lời giải thích của ngôi sao người Xứ Wales, anh chỉ tập chạy, chạy và… chạy. Ít ai biết, Bale từng là một cầu thủ rugby khi còn nhỏ, đó có thể là điều kiện cần giúp anh sở hữu bộ khung cơ bắp đồ sộ vào thời điểm hiện tại.

Việc được Ronaldo yêu quý cũng là một phần khiến Bale càng muốn giống người đàn anh hơn. CR7 từng nói: “Tôi rất vui khi được chơi cạnh cậu ấy, cậu ấy hiểu tôi và luôn đưa đến cho tôi những cơ hội tuyệt vời. Tôi rất yêu quý Bale. Tôi không bất ngờ khi cậu ấy tiến bộ theo từng ngày. Đó là một cầu thủ thực sự chất lượng”.

Xem những hình ảnh “như hai giọt nước” giữa Bale và Ronaldo:






















(báo bóng đá)