Bong da

Hậu trường

Balotelli coi sex là “liều thuốc bổ”

Cập nhật: 18/09/2014 00:19 | 0

Khi bị báo chí phanh phui vụ đưa đón cô nàng làm nghề cắt tóc gội đầu Emma Dalton về dinh thự mới thuê của mình ở Cheshire để mây mưa suốt cả đêm, Mario Balotelli đã lấp liếm rằng, sex là “liều thuốc bổ” trước mỗi trận đấu của anh.

 

Những ngày cuối phiên chợ mùa hè 2014, Mario Balotelli đồng ý gia nhập Liverpool theo bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng từ AC Milan. Kể từ khi tái xuất Premier League, chân sút người Italia này vẫn chưa thể hiện được gì nhiều.

 

Chưa có bàn thắng hay bất cứ pha kiến tạo nào cho đồng đội. Thậm chí, doanh thu từ bán áo mà “Super Mario” mang lại cho CLB cũng là rất thấp.

 

Balotelli coi sex là “liều thuốc bổ” - 1

Balotelli và Emma Dalton đã có 3 tiếng đầy vui vẻ bên nhau

 

Thành tích sân cỏ nghèo nàn, nhưng ở chốn tình trường, Balotelli lại liên tiếp “ghi điểm”. Bằng nghệ thuật tán gái trên mạng xã hội, “Ngựa chứng” dễ dàng gạ gẫm được cô nàng làm nghề cắt tóc gội đầu Emma cho xem những hình ảnh nóng bỏng mắt. Hơn thế, bà mẹ đơn thân 23 tuổi bị lóa mắt ngay tắp lự khi được biết kẻ háo sắc kia chính là tiền đạo Balotelli trứ danh.

 

Để đưa được Emma lên giường, Balotelli đã phải mời cô và nhóm bạn đến dinh thự của mình ăn chơi. Trong khi nhờ mấy anh bạn “trông nom” số cô gái còn lại bằng một bữa tiệc ở hồ bơi, Balotelli hướng dẫn Emma lên tầng lầu rồi yên vị trên giường.

 

Quả đúng với dự đoán của Emma, tiệc ăn thì kết thúc quá sớm mà “tiệc sex” thì lại khai màn quá nhanh. Theo lời kể của cô nàng tự nhận là CĐV của The Kop trên tờ The Sun thì cuộc mây mưa diễn ra ngót 3 tiếng đồng hồ.

 

Khi bị báo chí phanh phui, Balotelli đã lấp liếm rằng, sex là “liều thuốc bổ” trước mỗi trận đấu của anh. Nhưng chỉ có mồm cựu ngôi sao Man City nói thế, chứ HLV Rodgers thì vẫn chưa thấy hiệu quả đâu hết. Nguồn tin từ Liverpool cho hay, nhà cầm quân người Bắc Ireland rất không vui với lề lối sinh hoạt vô tổ chức của Balotelli và sẽ sớm có những biện pháp nghiêm khắc.

 

Trong khi Balotelli đưa gái về dinh thự và hú hí suốt 3 tiếng đồng hồ thì hôn thê cũ của anh là Fanny đăng hình ảnh vòng eo con kiến của cô đã phình lên trông thấy.

 

Chẳng nói thì ai cũng ngầm hiểu, Fanny muốn ám chỉ đó chính là cốt nhục của cựu chân sút Milan. Đây cũng chính là "vũ khí" tối thượng mà siêu mẫu Bỉ mang ra để lôi kéo tiền đạo người Italia về bên mình.

 

(bóng đá 24h)