Bong da

Hậu trường

Bạn gái mang bầu, Saviola sắn tay vào bếp

Cập nhật: 10/12/2012 15:17 | 0

Bạn gái mang bầu, “chú thỏ” Saviola ngay lập tức biến thành ông chồng ngoan. Bây giờ, với tiền đạo đang khoác áo Malaga này chẳng có gì thú vị bằng việc hàng ngày vào bếp nấu ăn phục vụ vợ con.



Saviola và bạn gái đang háo hức chờ ngày con yêu chào đời


Cách đây vài hôm, Javier Saviola vui mừng thông báo trên Twitter rằng anh chuẩn bị được lên chức cha. Cô bạn gái siêu mẫu Romanella Amato của Saviola hiện mang thai được ba tháng rưỡi.


Sự nghiệp của Saviola được cứu rỗi khi anh rời Benfica trở lại Tây Ban Nha khoác áo Malaga. Ngay khi gia nhập Malaga, Savilla đã chiếm được vị trí chính thức trên hàng công.  Anh chàng đang sống trong những ngày tháng được coi là hạnh phúc nhất của đời mình: thành công trên sân cỏ, viên mãn trong cuộc sống gia đình.


Về phía cô nàng Romancella, suốt 7 năm yêu nhau, Romanella gần như không rời xa Saviolan. Ngoài công việc, cô luôn ở cạnh anh từ Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha cho đến quê nhà Argentina. Saviola cho biết, được tự tay vào bếp nấu nướng  phục vụ vợ con là một điều hạnh phúc lớn.  Cặp đôi này đang mong ngóng từng ngày con yêu chào đời.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)