Bong da

Hậu trường

Blind & Falcao "bay đêm" sau khởi đầu như mơ với M.U

Cập nhật: 15/09/2014 21:19 | 0

Bộ đôi tân binh Radamel Falcao và Daley Blind đã đi ăn mừng chiến thắng đầu tiên của M.U tại 1 nhà hàng Trung Quốc ở thành phố Manchester.

Blind & Falcao
Blind & Falcao "bay đêm" sau khởi đầu như mơ với M.U
Daley Blind đã có màn ra mắt M.U khá ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của đội nhà trước QPR ở vòng 4 Premier League. Để đánh dấu khoảnh khắc đặc biệt này, tuyển thủ người Hà Lan đã rủ rê người thân đi đánh chén 1 bữa, nhân tiện khám phá luôn thành phố Manchester.



Blind chọn phong cách thời trang khá cá tính với áo vắt vai, đội mũ ngược. Đi chung vui với anh còn có cô bạn gái Candy-Rae Fleur và bố đẻ của anh là huyền thoại của bóng đá Hà Lan - Danny Blind. Ông Danny sang Anh để xem trận ra mắt của con trai đồng thời giúp anh ổn định nơi ăn chốn ở. 



Hiện tại Blind vẫn chưa mua được nhà nên ở tạm trong 1 khách sạn ở Manchester.





Không chỉ riêng "tập đoàn" nhà Blind mà còn có gia đình nhỏ của tiền đạo Radamel Falcao (bà xã Lorelei Taron và con gái Dominique), tiền đạo Robin van Persie, trợ lý Patrick Kluivert cũng xuất hiện ở nhà hàng Wing (Trung Quốc) để ăn mừng chiến thắng đầu tiên của M.U mùa này.



Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Leicester và đây là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Louis van Gaal giành thêm 3 điểm. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 9 trên BXH Premier League với 5 điểm/4 trận và kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm.


(báo bóng đá)