Bong da

Bồ cũ Essien tố các cầu thủ Chelsea thích sex "dị"

Cập nhật: 13/08/2012 11:06 | 0

Người đẹp có cặp tuyết lê ngoại cỡ Cassie Sumner mới đây hé lộ, thời gian cô cặp kè với Essien là quãng thời gian ác mộng và khẳng định, các cầu thủ Chelsea là những người nghiện sex.

Bồ cũ Essien tố các cầu thủ Chelsea thích sex
Bồ cũ Essien tố các cầu thủ Chelsea thích sex "dị"
Cassie Sumner rất có duyên với các cầu thủ thi đấu cho Chelsea, đặc biệt, mẫu người lý tưởng của Sumner là những chàng trai gốc châu Phi. Người đẹp 28 tuổi này từng có thời gian cặp kè với hậu vệ Babayaro hồi năm 2004 rồi đến Essien năm 2006.




Sở hữu khuôn mặt đẹp và thân hình rất gợi tình, Cassie Sumner nhận được rất nhiều lời tán tỉnh. Tuy nhiên, hẳn sẽ chẳng ai nghĩ, với Sumner, bản danh sách người tình của cô có đủ hạng người: doanh nhân thành đạt, đại gia, các cậu ấm hay những kẻ ở mức trung bình...Sau khi trải qua từng đó những mối quan hệ, cô gái này "đổi món" chuyển sang cặp kè với giới quần đùi áo số. Người yêu nổi tiếng đầu tiên của Sumner là cựu hậu vệ của Chelsea, Celestin Babayaro và rồi là Essien.




Hiện tại, ngôi sao kỳ cựu trong chương trình truyền hình WAG's Boutique trên kênh ITV2 đang yêu một người khá bình thường. Nhìn lại quãng thời gian cặp kè với các ngôi sao của The Blues, Cassie Sumner cho biết cô chẳng thấy vui vẻ. Cuốn tự truyện của Sumner sản xuất nói ra những điều huyền bí trong cuộc sống thường nhật của các cầu thủ Chelsea và đám WAGs luôn cạnh tranh khốc liệt.




Sumner chia sẻ, cuộc tình với các siêu sao Chelse rất nhạt và cô hay bất kỳ bạn gái nào khác của một số cầu thủ The Blues chẳng khác nào một búp bê tình dục. Điều đó khiến cô không hứng thú gắn bó lâu dài với Babayaro hay Essien.

"Các cầu thủ Chelsea chỉ muốn thỏa mãn thú vui thân xác sau những cuộc ăn chơi trác táng. Với họ, những người bạn gái như tôi, đơn thuần chỉ giúp họ giải trí. Thậm chí, họ luôn thích sex mạnh và kỳ quái", Sumner nhớ lại.