Bong da

Hậu trường

Bồ Messi kết thân bồ Busquets

Cập nhật: 24/09/2014 11:19 | 0

Mọi người từng quá quen với cảnh cô bồ Antonella Roccuzzo của Lionel Messi và “máy bay” Daniella Semaan của Cesc Fabregas dính nhau như hình với bóng ở hậu trường Barcelona.

Bồ Messi kết thân bồ Busquets
Bồ Messi kết thân bồ Busquets
Tuy nhiên, do Daniella đã thuận theo lẽ “thuyền theo lái, gái theo chồng” sang London định cư với Fabregas, nên Antonella phải tìm “cạ” mới cho mình. Người đẹp nâng khăn sửa túi cho Messi không mất nhiều thời gian cho việc này. Hiện Antonella đã thành bạn “con chấy cắn đôi” với cô bồ Elena Galera của Sergio Busquets.

Thời gian gần đây, người ta bắt gặp Antonella và Elena thường xuyên kè kè bên nhau. Họ cùng nhau kéo tới sân Nou Camp cổ vũ cho Barca. Họ hẹn nhau đi ăn, shopping. Thậm chí phong cách ăn mặc của 2 người đẹp có ngoại hình hao hao nhau này cũng khá giống nhau.

Kết thân với Elena, Antonella trông cũng đỡ lép vế như hồi còn “bám càng” Daniella. Vì ngày xưa Antonella gần như chỉ làm nền cho một Daniella sành điệu hơn, bốc lửa hơn và cũng dày dạn kinh nghiệm ăn chơi hơn. Chỉ có điều, Antonella và Elana đang hơi bị mang tiếng “cục bộ” khi chỉ chăm chăm đánh quả lẻ với nhau, mà chưa thực sự mở lòng với những nàng WAG mới cập bến Barca.

Dù sao thì Antonella cũng có thể yên tâm rằng Elena sẽ là “cạ cứng” của cô dài dài. Vì Elena đã tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng, Busquets chưa hề có ý định chuyển đến một bến đậu mới.


(báo bóng đá)