Bong da

Hậu trường

Cơ thể Ronaldo bị quảng cáo “xâu xé” nhiều nhất

Cập nhật: 22/10/2014 15:57 | 0

Gần như mọi bộ phận trên cơ thể của ngôi sao Cristiano Ronaldo đều có thể đem đi kinh doanh được. Khi tổng giá trị bản hợp đồng quảng cáo mà anh là đại diện hình ảnh năm nay đạt ngưỡng 26,5 triệu bảng.

Cơ thể Ronaldo bị quảng cáo “xâu xé” nhiều nhất
Cơ thể Ronaldo bị quảng cáo “xâu xé” nhiều nhất
Nếu vua Midas chỉ có duy nhất một bàn tay chạm đâu cũng ra vàng thì mọi bộ phận trên người của tiền vệ Bồ Đào Nha đụng chỗ nào cũng thấy toàn tiền bảng với đô la.

Ronaldo không chỉ là một trong hai cầu thủ hay nhất hành tinh thời điểm hiện tại (bên cạnh Lionel Messi) mà anh còn là chân sút có số lượng cổ động viên thuộc dạng đông đảo nhất thế giới. Chỉ tính riêng trên mạng xã hội facebook, số lượng người yêu thích anh đã ở mức 100 triệu. Trong khi đó có hơn 30 triệu người hâm mộ theo dõi anh trên Twitter.

Trang Facebook của Ronaldo vừa đạt mốc 100 triệu người hâm mộ 

Nhờ tiếng tăm, tài năng, vẻ đẹp trai nam tính cùng lượng fan hâm mộ dồi dào, Ronaldo trở thành gương mặt thường xuyên được các hãng sản phẩm đình đám để mắt. Gần như mọi vị trí trên cơ thể của chân sút Real Madrid đều đã in dấu ấn của những thương hiệu, từ mỹ phẩm, dao cạo râu, trò chơi điện tử, giàu, quần, áo đến… mát xa môi.

Quả thực, Ronaldo ngày càng giàu có. Khi anh không chỉ kiếm sống bằng đôi chân thông qua khoản lương khủng mà Real Madrid đều đặn gửi về tài khoản hàng tuần, mà các bộ phận trên cơ thể Ronaldo cũng biết cách sinh lời cho chủ nhân chúng. Theo thống kê, tổng thu nhập 1 năm của cầu thủ này lên tới 41,5 triệu bảng. 

[Infographic] - Cơ thể hái ra tiền của Ronaldo 
(Click vào ảnh để xem kích thước lớn) 


(báo bóng đá)