Bong da

Hậu trường

Cười vỡ bụng với trò lừa của Mourinho khiến các thành viên Chelsea chạy như vịt

Cập nhật: 28/07/2015 12:19 | 0

HLV Jose Mourinho của Chelsea đã mang đến trò đùa vui nhộn khiến cậu học trò John Terry và các cộng sự phải chạy toán loạn vì bị dội nước đá lên người.

Cười vỡ bụng với trò lừa của Mourinho khiến các thành viên Chelsea chạy như vịt
Cười vỡ bụng với trò lừa của Mourinho khiến các thành viên Chelsea chạy như vịt
Sau buổi tập vào hôm thứ Hai ở Montreal (Canada), HLV Jose Mourinho bất ngờ gọi John Terry và một số thành viên khác của Chelsea ngồi vào ghế nghe ông nói chuyện.

Ban đầu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khiến tất cả phải cười nghiêng ngả khi pha trò bằng cách tưởng tượng mình là một phi công đang điều khiển máy bay với những động tác như thật.


Các thành viên Chelsea làm theo lời hướng dẫn của Mourinho



Để thêm phần hấp dẫn, Mourinho cũng yêu cầu người ngồi ghế phải làm theo động tác của ông. Không ít thành viên của The Blues và khán giả bên ngoài phải ôm bụng cười vì Mourinho. Ít ai nghĩ ông thày có gương mặt lạnh lùng như vậy lại có năng khiếu hài hước đến thế.


Tất cả nghiêng ngả hệt như đang điều khiển máy bay

Khi tất cả còn đang mải mê làm theo hướng dẫn của "cơ trưởng" Mourinho, ông thày sinh năm 1963 này nháy mắt cho 1 cộng sự khác bất thình lình lao tới, dùng xô nước đá lạnh tạt vào những thành viên ngồi ghế.



Bị dội nước đá, tất cả bỏ chạy tán loạn. Terry may mắn bị ướt ít nhất do ngồi trên cùng. Tội nghiệp nhất là Lee Parker - phóng viên lâu năm của kênh Chelsea TV đã phải đi thay quần áo mới do người ướt sũng.

Theo lịch, Chelsea sẽ có trận giao hữu với ĐKVĐ Champions League - Barcelona vào lúc 07h00 ngày mai (29/7) tại Washington (Mỹ) trước khi trở lại Anh. Đến ngày 2/8, Chelsea sẽ gặp Arsenal trong trận tranh Community Shield 2015 trên sân Wembley.

VIDEO: Các thành viên Chelsea chạy tứ tung vì bị dội nước đá







(báo bóng đá)