Bong da

Hậu trường

David James nhận huy chương Hiệp sĩ đế chế

Cập nhật: 26/10/2012 14:02 | 0

Mới đây, cựu thủ môn ĐT Anh David James đã vinh dự nhận huy chương Hiệp sĩ đế chế (MBE) vì những cống hiến cho bóng đá và công tác từ thiện. Buổi lễ trao huy chương vừa diễn ra trang trọng tại cung điện Buckingham.

David James nhận huy chương Hiệp sĩ đế chế
David James nhận huy chương Hiệp sĩ đế chế

Cựu thủ môn ĐT Anh David James, người hiện đang đầu quân cho Bournemouth, đã được Hoàng tử xứ Wales trao tặng huy chương cao quý nói trên tại Cung điện Buckingham. Đây là một phần thưởng ghi nhận những đóng góp của quỹ từ thiện mang tên David James trong việc cải thiện nguồn cung cấp thực phẩm cho đất nước Malawi.

Nhận được danh hiệu cao quý trên, James cho biết: "Tôi vô cùng vinh dự khi nhận được MBE. Nó không phải là một giải thưởng trong sự nghiệp của tôi mà đó là một món quà lớn về tinh thần cho những người làm từ thiện như tôi. Tôi đánh giá cao và biết ơn những người đang làm việc cho quỹ từ thiện”.

Năm nay 42 tuổi, James đã có 53 trận cho ĐT Anh và từng chơi cho Watford, Liverpool, Aston Villa, West Ham, Manchester City, Portsmouth và Bristol City trong 23 năm sự nghiệp. Ngoài ra, thủ thành này còn đang là người đứng thứ 2 trong danh sách giữ sạch lưới ở Premier League khi có 173 trận trắng lưới sau hơn 500 trận trong sự nghiệp.


David James nhận huy chương Hiệp sĩ đế chế (MBE) từ Hoàng tử Xứ Wales





Nguồn bongdaplus.vn