Bong da

Hậu trường

Gái gọi Jenny Thompson tố Danny Simpson “ăn tạp”

Cập nhật: 26/11/2012 07:45 | 0

Hậu vệ Danny Simpson đúng là gã Don Juan có hạng. Chỉ mới đây thôi, ả gái gọi cao cấp Jenny Thompson vừa lớn tiếng tố thói trăng hoa bừa phứa của cầu thủ đang khoác áo Newcastle này...

Gái gọi Jenny Thompson tố Danny Simpson “ăn tạp”
Gái gọi Jenny Thompson tố Danny Simpson “ăn tạp”


BỤNG BẦU VẪN KHÔNG THA

Cái tên Jenny Thompson chẳng hề xa lạ gì với cánh cầu thủ tại Anh. Cô ả sống bằng nghề “buôn hương bán phấn” từng leo lên giường với Wayne Rooney khi vợ chân sút M.U, Coleen đang bụng mang dạ chửa. Cũng chính Jenny đã có thời gian “giao lưu” với Mario Balotelli. Song vẫn chưa hết, ả “gà móng đỏ” mới đây còn hé lộ đã quen biết cựu cầu thủ M.U, Danny trong thời gian 5 năm. Đương nhiên, Danny đâu có bỏ lỡ cơ hội để xơi tái “gà móng đỏ” của Rooney trong  khoảng thời gian đó. 

Càng bất ngờ hơn nữa khi biết Danny vẫn không chịu buông tha Jenny cho dù cô ả này hiện đang bụng chửa vượt mặt (Jenny có bầu được 8 tháng). Mà theo đó, Danny nhắn tin cấp tập cho Jenny trước thời điểm diễn ra trận đấu gặp Liverpool tại Premiership hôm 4/11 vừa qua. Thoạt đầu, Danny nhắn tin hỏi thăm sức khoẻ cũng như chuyện đeo “ba lô ngược” của cô ả 23 tuổi. Tiếp đến, hậu vệ của Newcastle chuyển sang ngay đề tài về… sex. Kèm theo đó, Danny liên tục than vãn buồn chán khi nằm một mình trong phòng tại khách sạn.


Đồng thời, Danny gạ gẫm Jenny gửi cho anh ta vài bức hình. Chẳng hiểu thế nào mà Jenny đã gửi tấm hình tự chụp cô ta diện bộ đồ bikini màu hồng với chiếc bụng bầu cho tay cầu thủ lĩnh mức lương 20.000 bảng/tuần. Ngay sau đó, Danny đã nhắn tin lại với đại ý, Jenny trông vẫn còn sexy lắm!?

Theo Jenny, tính ra màn nhắn tin qua lại giữa hai người đã kéo dài tới 7 tiếng đồng hồ. Chính Jenny phải ngán ngẩm thốt lên về thói trăng hoa vô tội vạ của Danny: “Anh ta chẳng khác gì một tay chơi thực sự. Khi Danny nhắn tin cho tôi, tôi cũng không rõ là liệu anh ta có đang nằm bên cạnh cô nàng nào đấy không”. Ngoài ra, Jenny không quên gửi lời cảnh báo đến nữ giám khảo chương trình giải trí X Factor, Tulisa: “Tôi chỉ muốn nói rằng Tulisa hãy trông chừng, bởi vì Danny không phải là mẫu người chung tình”.

THÊM MỘT CÚ SỐC CHO TULISA

Đến bà bầu mà Danny cũng không buông tha, quả thực tay hậu vệ đang thi đấu cho Newcastle đã khiến người ta phải choáng váng. Còn với Tulisa, bóng hồng này lại vừa hứng chịu thêm một cú sốc nữa. Cần nhấn mạnh, theo lời quả quyết từ bạn bè Danny, màn đong đưa Jenny được anh ta thực hiện diễn ra đúng 24 giờ trước khi ngỏ lời tỏ tình với Tulisa. Đã thế, chỉ hai ngay sau màn nhắn tin gạ tình Jenny, Danny còn tranh thủ “ra sân” với cô nàng Stephanie Ward – người hiện mang bầu đứa con thứ hai của Danny. Còn trước đó, cô gái 21 tuổi, Krystal Benjamin cũng đã lên tiếng tố trò bắt cá hai tay của Danny.

Hết cú sốc này tới cú sốc khác, xem ra Tulisa sẽ sớm giải tán anh chàng ưa thói trăng hoa như Danny.

Nguồn bongdaplus.vn