Bong da

ngoi-sao

James McClean sẽ mất mạng nếu dự EURO 2012?

Cập nhật: 10/05/2012 15:15 | 0

Chỉ một ngày sau khi được HLV Trapattoni gọi vào ĐT CH Ireland tham dự EURO 2012, James McClean bị khủng bố dọa giết.




Như đã biết, mới đây cầu thủ chạy cánh của Sunderland đã được HLV Trapattoni ghi tên vào danh sách tuyển Ireland dự vòng chung kết EURO 2012. Tuy nhiên, cũng từ đó mà rắc rối xảy ra.
 
Theo báo chí Anh, nguyên nhân sẽ chẳng có gì nếu McClean là người gốc CH Ireland. Nhưng cầu thủ 23 tuổi này lại sinh ra và lớn lên tại thành phố Derry (Bắc Ireland) nên mới nảy sinh nhiều rắc rối. Đã vậy, ngôi sao của Sunderland này từng 7 lần khoác áo tuyển U21 Bắc Ireland. Tuy nhiên do cảm thấy không còn cơ hội tiến xa nên McClean đã chọn khoác áo CH Ireland thay vì Bắc Irealnd.

Chính sự thay đổi của McClean khiến CĐV Bắc Ireland rất tức giận. Thậm chí, LĐBĐ Bắc Ireland khẳng định đã gọi McClean vào ĐTQG hồi tháng 7/2011 nhưng anh từ chối. Sự việc khi đó được khiếu nại lên FIFA. Tháng 2/2012, McClean được FIFA đồng ý cho khoác áo CH Ireland.

Sau khi được triệu tập dự EURO 2012, cầu thủ này đã lên mạng xã hội Twitter chia sẻ cảm xúc: “Được thi đấu cho tuyển CH Ireland tại EURO 2012 là một vinh dự to lớn”.
Chính những phát biểu này khiến nhiều CĐV Bắc Ireland nổi giận. Nhiều CĐV quá khích đã đòi "xẻ thịt" cầu thủ này. Thậm chí, mới đây McClean còn nhận được một bức thư đòi giết kèm theo một viên đạn làm quà.

bongdaplus.vn